Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt clip độc hút fan giúp Isaac tăng độ hot

Là nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu trong Vpop, Isaac liên tục tung ra những clip “có một không hai” để giữ độ hot với người hâm mộ.

Một tháng qua, cộng đồng Stellar (fan 365 nói chung và Isaac nói riêng) sôi sục khi chủ nhân hit Mr Right lần lượt bật mí hàng loạt clip độc lạ - từ hát trên giường ngủ, tư vấn fan cách tỏ tình, đến 19 điệu nhảy “bá đạo”.

Isaac hát Mr Right trong trạng thái ngái ngủ Gương mặt mộc và biểu cảm ngái ngủ đáng yêu của Isaac trong clip “Mr Right” mới đây khiến fan thích thú và chờ đợi thêm nhiều video bất ngờ từ anh chàng.

Mỗi clip chỉ kéo dài vài phút, nhưng cũng đủ để fan phấn khích vì độ nghịch ngợm, hài hước và đáng yêu của thần tượng. Chỉ trong loạt clip này, người hâm mộ mới có dịp thấy Isaac khoe mặt mộc và biểu cảm ngái ngủ dễ thương, hóa trang thành robot bị hư, mặc đồ đầu bếp trình diễn vũ đạo xoay chảo. Nhờ vậy mà độ hot của anh chàng đã tăng cấp nhanh chóng. 

19 điệu nhảy ‘bá đạo’ của Isaac khiến fan phấn khích Fan bất ngờ khi chứng khiến “Mr. Right” rũ bỏ hình tượng quý ông quyến rũ và biến thành hot boy hài hước trong những vũ điệu độc lạ.

Một yếu tố khác khiến clip Isaac tung ra tạo cơn sốt chính là sự nhiệt tình của fan trong chương trình “Mở khóa năng lượng” diễn ra trên website www.mokhoanangluong.com. Những clip này đều đăng tải trong các ô bí mật, người chơi dùng lượng pin ảo được cấp khi đăng nhập website để khám phá. Sau khi tìm ra món quà từ “Mr Right” mà mình muốn xem, người chơi sẽ mất đi một phần năng lượng và phải chia sẻ nội dung đó lên mạng xã hội để lấy lại. Cứ như vậy, hơn 650.000 bạn trẻ đã tham gia chương trình và lan tỏa loạt clip chưa từng bật mí của Isaac đến mức phủ sóng Facebook.

Website của chương trình “Mở khóa năng lượng” thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.
Website của chương trình “Mở khóa năng lượng” thu hút nhiều bạn trẻ tham gia.

Ngoài những thông tin về Isaac, website www.mokhoanangluong.com còn dành nhiều điều thú vị cho người chơi như Thỏ 7 màu, bói tính cách… Các bạn tham gia “Mở khóa năng lượng” còn được nhận những phần quà hấp dẫn như smartphone Samsung Galaxy J1 có chế độ siêu tiết kiệm pin (Ultra Power Saving) vốn chỉ có trên thiết bị cao cấp, gậy selfie và vé xem phim tại rạp CGV.

Là một trong 3 người may mắn trúng giải Samsung Galaxy J1, bạn Đặng Minh Hoàng (177 Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP HCM) háo hức chia sẻ: “Hồi đầu mình vào website để xem clip của Isaac thôi, sau đó vì thích quá nên tiếp tục chơi. Dù là trao đổi pin ảo nhưng nhờ đó mình cũng bắt đầu chú ý đến cách để điện thoại không bị hao pin nhanh và rủ thêm bạn bè vào chơi, khiến điểm pin tăng lên và trúng giải”.

Một người chơi may mắn khác là bạn Vũ Văn Đông (khu Phượng Hoàng, thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho hay: “Mình tìm kiếm những hội nhóm trên Facebook là fan của Isaac và Thỏ 7 màu để chia sẻ những nội dung về 2 nhân vật và mình thu hút nhiều bạn cùng vào chơi. Nhờ vậy mình vừa chia sẻ để kết thêm bạn, vừa tăng điểm pin và nhận được chiếc điện thoại sành điệu”.

Chương trình “Mở khóa năng lượng” kéo dài từ 15/7 đến 26/8 với nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh cùng Thỏ bảy màu, bói horoscope, chơi game… và thu hút 650.000 bạn trẻ tham gia. Sau 4 tuần chơi, 13 bạn đứng đầu các bảng xếp hạng mở khóa đã nhận 3 giải đặc biệt, mỗi giải một điện thoại Samsung Galaxy J1 và 10 giải khuyến khích, mỗi giải là một vé xem phim tại CGV hoặc gậy chụp hình.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm