Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SLIDING

Loạt ảnh ấn tượng chụp bằng Galaxy J7 Pro

Tuy thuộc phân khúc tầm trung, smartphone Galaxy J7 Pro vẫn được Samsung trang bị khả năng chụp ảnh nổi bật: camera trước và sau 13 MP, tự động lấy nét, chụp thiếu sáng tốt.

loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 1

T

uy thuộc phân khúc tầm trung, smartphone Galaxy J7 Pro vẫn được Samsung trang bị khả năng chụp ảnh nổi bật: camera trước và sau 13 MP, tự động lấy nét, chụp thiếu sáng tốt.

loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 2
Dưới ống kính của Galaxy J7 Pro, thiên nhiên Pù Luông (Mai Châu) hiện lên đẹp như một bức tranh. Khả năng xử lý hình ảnh của điện thoại tầm trung này khá tốt khi tái hiện rõ những sắc độ khác nhau của màu xanh. Những đám mây lững lờ, khói sương vờn quanh cũng được thu vào khung hình. Ảnh: Hà My.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 3
Trong điều kiện ngược sáng, smartphone này vẫn chụp được khung cảnh bình minh tại hàng thốt nốt An Giang. Đối với những bức ảnh như thế này, việc tận dụng chế độ chỉnh sửa ảnh Chuyên nghiệp có sẵn trong máy là hoàn toàn cần thiết. Người chụp có thể điều chỉnh các thông số ISO, cân bằng trắng, bão hòa màu… theo sở thích và ý đồ riêng. Ảnh: Đặng Tề.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 4
Giống với Đặng Tề, tác giả Nguyễn Vũ Đạt cũng sử dụng smartphone Galaxy J7 Pro trong những tấm hình ngược sáng. Nếu chú ý quan sát cây cột chỗ chú chuồn chuồn đậu lên sẽ thấy màu đậm nhạt khác nhau chứ không đơn thuần một sắc đen. Đây cũng là điểm mạnh của máy so với các đối thủ khác trong phân khúc tầm trung.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 5
Đối với ảnh chụp chân dung, máy tập trung làm bật các chi tiết của chủ thể. Samsung cũng trang bị cho máy nhiều bộ lọc màu đa dạng, phù hợp cho nhiều phong cách ảnh khác nhau. Ảnh: Sũng Châu.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 6
Trong trường hợp chụp ảnh thiếu sáng, camera khẩu độ f/1.7 thu nhiều ánh sáng của Galaxy J7 Pro là lựa chọn thích hợp cho những người mê nhiếp ảnh nhưng cũng thích sự đơn giản, nhỏ gọn. Trời biển Thái Bình mang mác buồn để lại nhiều cảm xúc cho người xem dưới ống kính của tác giả Chu Hải Yến.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 7
Một tác phẩm khác của Nguyễn Vũ Đạt cũng cho thấy khả năng chụp ảnh ấn tượng của smartphone này. Những chi tiết nhỏ, chuyển động nhanh như các hạt nước được ghi lại đầy đủ, trọn vẹn.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 8
Camera khẩu độ f/1.7 của Galaxy J7 Pro cũng là lựa chọn thích hợp để bạn lưu giữ trải nghiệm ngọt ngào cùng nửa kia. Tranh thủ khoảng thời gian ngắm thành phố về đêm từ trên cao để sáng tác kiểu ảnh theo phong cách “nắm tay em đi khắp thế gian” giống bạn Đinh Phúc là lựa chọn hay ho.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 9
Không chỉ có camera sau ấn tượng, camera selfie của máy cũng ghi điểm với người dùng với độ phân giải 13 MP, khẩu độ f/1.9, tích hợp đèn flash hỗ trợ. Ngoài các chế độ làm đẹp, Samsung còn cập nhật tính năng selfie xóa phông để tạo chiều sâu cho bức ảnh. Isaac và hội bạn cũng không quên sử dụng tính năng nhận diện bàn tay để chụp ảnh.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 10
Nữ ca sĩ Min cùng hội bạn hào hứng sử dụng những sticker có sẵn trên máy. Giọng ca Có em chờ hóa chú mèo tinh nghịch, đáng yêu.
loat anh an tuong chup bang Galaxy J7 Pro anh 11
Ngoài camera chất lượng, Galaxy J7 Pro còn sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Mặt kính dát cong 2.5D cho cảm giác cầm nắm chắc tay. Màn hình Full HD 5,5 inch Super AMOLED cho chất lượng hiển thị sắc nét. Máy chạy hệ điều hành Android 7.0 mới nhất. Viên pin dung lượng 3.600 mAh. Smartphone tầm trung của Samsung có 3 màu sắc: đen, vàng ánh kim và xanh ánh bạc. Giá bán hiện nay là 6,99 triệu đồng.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm