Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loại Thái Lan, U22 Việt Nam giành vé vào bán kết SEA Games

Thầy trò HLV Park Hang-seo bị dẫn 2-0 chỉ sau 11 phút nhưng vẫn có thể kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2, qua đó giành vé vào bán kết SEA Games 30 với ngôi nhất bảng B.

Highlights bóng đá nam SEA Games 2019: Việt Nam 2-2 Thái Lan U22 Việt Nam giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 2019 với ngôi nhất bảng B sau khi hòa Thái Lan 2-2 ở trận đấu diễn ra vào chiều 5/12.

Vắng thủ quân Quang Hải, U22 Việt Nam vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân áo đỏ đẩy cao đội hình gây sức ép ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy nhiên, bàn mở tỷ số lại đến với Thái Lan theo cách không ai có thể ngờ đến. Phút thứ 5, Văn Toản phát bóng đập trúng người Supachai Jaided. Trái bóng nảy ngược vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Chỉ 6 phút sau, U22 Việt Nam tiếp tục để thủng lưới lần thứ 2. Suphanat thoát xuống và tung 2 cú dứt điểm liên tiếp mang về lợi thế lớn cho Thái Lan.

Với tinh thần không bỏ cuộc, đoàn quân của HLV Park Hang-seo bình tĩnh triển khai bóng và sớm có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 15. Tiến Linh là người tỏa sáng với tình huống chạy chỗ đánh đầu chuẩn xác sau quả tạt của Thanh Thịnh.

Viet Nam vs Thai Lan anh 1
Tiến Linh tỏa sáng giúp U22 Việt Nam giành vé vào bán kết. Ảnh: Việt Linh.

Sau liên tiếp những bàn thắng, hai đội chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Hàng thủ Việt Nam chơi chủ động và thực hiện nhiều pha phản công tốc độ bên cánh phải, nơi có sự xuất hiện của Hà Đức Chinh. Trong khi đó, Thái Lan cũng tạo được một vài cơ hội nhờ sự ăn ý giữa bộ đôi Suphanat, Supachai.

Thế trận giằng co được duy trì cho đến khi tiếng còi của trọng tài vang lên. Thái Lan bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang-seo vẫn chơi phòng ngự đầy chủ động và chờ cơ hội tung đòn phản công. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, may mắn đã mỉm cười với U22 Việt Nam ở phút 69.

Nỗ lực đi bóng của Tiến Linh mang về quả phạt đền cho đội bóng áo đỏ. Tấn Sinh đá hỏng nhưng trọng tài đã cho U22 Việt Nam thực hiện lại vì thủ môn Muangngam mắc lỗi di chuyển sớm. Cơ hội lại đến với Tiến Linh và tiền đạo số 22 đã không bỏ lỡ để cân bằng tỷ số trận đấu.

Bàn thua khiến tinh thần của U22 Thái Lan đi xuống, thầy trò HLV Akira Nishino thi đấu rời rạc và không tạo ra thêm cơ hội nào nguy hiểm. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi nhất bảng B, đồng thời buộc Thái Lan về nước ngay từ vòng bảng.

Viet Nam vs Thai Lan anh 2

Viet Nam vs Thai Lan anh 3

  • Quang Hải trấn an người hâm mộ sau chấn thương

    Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức thông báo về tình trạng chấn thương của tiền vệ Quang Hải sau trận đấu với U22 Singapore ở lượt trận thứ 4 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30. Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) cho thấy Quang Hải bị tổn thương cơ sau đùi chân trái và cần nghỉ ngơi để điều trị hồi phục.

    Điều này đồng nghĩa, tiền vệ CLB Hà Nội không thể góp mặt trong lượt trận cuối cùng gặp Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam tối 5/12. Sự vắng mặt của Quang Hải khiến nhiều cổ động viên lo lắng. Tuy nhiên, tiền vệ này đã khéo léo trấn an người hâm mộ trên trang cá nhân.

    Trên Instagram với hơn 685.000 lượt theo dõi, tiền vệ 22 tuổi lạc quan: "Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà". Bức ảnh cùng dòng trạng thái của Quang Hải nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 4

  • 'U22 Việt Nam vẫn còn những cầu thủ có tố chất thủ lĩnh'

    Đội trưởng Nguyễn Quang Hải sẽ vắng mặt trong trận đấu U22 Việt Nam - U22 Thái Lan chiều ngày 5/12, nhưng ông Park vẫn còn những lựa chọn khác mang tốt chất thủ lĩnh.

    "Chắc chắn sức mạnh của U22 Việt Nam sẽ giảm sút khi vắng Quang Hải. Anh ấy là thủ lĩnh trên sân, người có tầm ảnh hưởng lớn đến lối chơi và tinh thần toàn đội. Tất cả sẽ nhớ đến những phẩm chất của Quang Hải. Nhiều cầu thủ U22 Việt Nam sẽ cảm thấy tự tin hơn khi được sát cánh cùng tiền vệ này. Tuy nhiên, đội hình của U22 Việt Nam vẫn còn nhiều cầu thủ có tố chất thủ lĩnh như Trọng Hoàng, hay thậm chí Đoàn Văn Hậu",  cựu trung vệ Thanh Hóa FC Danny van Bakel cho biết.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 5

     

  • 'U22 Việt Nam nên nghĩ đến chuyện đánh bại Thái Lan'

    Nhiều chuyên gia như BLV Quang Huy, cựu tiền đạo Văn Sỹ Hùng, HLV Hoàng Văn Phúc đều có chung nhận định U22 Việt Nam cần đặt mục tiêu giành chiến thắng trước U22 Thái Lan.

    "Trong bóng đá, chủ động kiếm một điểm dường như khó hơn việc chủ động chiến thắng. Việt Nam sẽ đi tiếp khi không thua cách biệt 2 bàn, nếu chúng ta chỉ đặt mục tiêu cầu hòa, đồng nghĩa với chuyện sẽ có tư tưởng cho Thái Lan áp đặt. Không cần thiết phải như thế vì Việt Nam lúc này nên nghĩ đến chuyện đánh bại Thái Lan", BLV Quang Huy phân tích.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 6

     

  • Báo Hàn: 'HLV Nishino không xứng đáng với mức lương được nhận'

    Tờ Chosun đánh giá khoản thu nhập 970.000 USD mỗi năm là quá cao so với những gì chiến lược gia Akira Nishino đang làm được cho bóng đá Thái Lan.

    Với đẳng cấp đã được khẳng định, HLV Nishino nhận mức lương khoảng 81.000 USD mỗi tháng tại Thái Lan. Tuy nhiên theo tác giả, vị thuyền trưởng người Nhật Bản làm được chưa xứng đáng với những gì FAT bỏ ra dành cho ông.

    "Nishino nhận mức lương khoảng 970.000 USD mỗi năm. Hiện ông chưa xứng đáng với mức lương mình nhận được. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, ông cũng không thể đánh bại HLV Park Hang-seo", tờ báo này nhận định.

    "Cả Đông Nam Á hiện tại không ai có thể ngăn cản HLV Park. Ông vẫn đang bay cao cùng bóng đá Việt Nam và sẽ hướng tới tấm huy chương vàng SEA Games đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này", tác giả ca ngợi vị HLV người Hàn Quốc. Ảnh: Minh Chiến.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 7

     

  • Hàng chục xe buýt loại lớn chở các CĐV Việt Nam đến sân Binan để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo. Ảnh: Thuận Thắng.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 8
    Viet Nam vs Thai Lan anh 9

  • CĐV làm thủ tục để vào sân cổ vũ cho tuyển U22 Việt Nam. Ở trận đấu chiều nay, thầy trò HLV Park chỉ cần hòa hoặc thua không quá 1 bàn là sẽ giành vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30. Ảnh: Thuận Thắng.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 10
    Viet Nam vs Thai Lan anh 11
    Viet Nam vs Thai Lan anh 12

  • Đội hình ra sân của U22 Việt Nam

    - U22 Việt Nam (3-4-3): Văn Toản, Tấn Sinh, Thành Chung, Văn Hậu, Tấn Tài, Hùng Dũng, Triệu Việt Hưng, Thanh Thịnh, Trọng Hoàng, Tiến Linh, Hoàng Đức.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 13

  • Quang cảnh SVĐ Binan trước thềm trận đấu quyết định tấm vé vào bán kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và Thái Lan. Ảnh: Thuận Thắng.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 14
    Viet Nam vs Thai Lan anh 15

  • Với những gì đã thể hiện từ đầu giải, CĐV Việt Nam đều tin tưởng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành kết quả tốt trước Thái Lan chiều nay, bất chấp việc U22 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của thủ quân Nguyễn Quang Hải vì chấn thương. Ảnh: Thuận Thắng.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 16
    Viet Nam vs Thai Lan anh 17

  • Không thể ra sân thi đấu vì chấn thương, Quang Hải vẫn đến sân Binan để tiếp sức cho đồng đội ở trận cầu quyết định với U22 Thái Lan. Ảnh: Trương Khởi.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 18
    Viet Nam vs Thai Lan anh 19

  • 'U22 Việt Nam không phải là đội bóng một người'

    Chuyên gia Shebby Singh nhấn mạnh tính tập thể mới chính là sức mạnh lớn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30.

    "Thật tiếc vì Quang Hải không thể thi đấu với U22 Thái Lan. Tuy nhiên, U22 Việt Nam không phải đội bóng một người. Suốt vòng bảng, các học trò của ông Park Hang-seo luôn rất biết giải quyết trận đấu bằng nhiều cách khác nhau. Họ ghi bàn từ những tình huống cố định, sút xa ngoài vùng cấm mà không cần sự tham gia trực tiếp của cầu thủ kiến thiết lối chơi hay nhất", chuyên gia Singh, bình luận viên của kênh Fox Sports, chia sẻ với Zing.vn. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 20

  • Quang Hải đi theo cổ vũ U22 Việt Nam đấu Thái Lan

    Đang bị chấn thương, nhưng đội trưởng Nguyễn Quang Hải vẫn đồng hành cùng U22 Việt Nam ở trận đấu diễn ra lúc 15h ngày 5/12. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 21

    U22 Việt Nam vẫn thực hiện kế hoạch cũ khi thi đấu cách nơi đóng quân gần 40 km. Cả đội xuất phát từ khách sạn Jen Manila lúc 9h để di chuyển về thành phố Binan, tỉnh Laguna.

    Tiền vệ Quang Hải cũng lên chuyến xe này. Anh đang bị chấn thương cơ đùi, chẩn đoán bị rách cơ đùi sau trong trận thắng 1-0 trước Singapore. Sự góp mặt của đội trưởng U22 Việt Nam sẽ tiếp thêm tinh thần cho đồng đội.

  • U22 Việt Nam chọn khách sạn gần sân Binan để nghỉ ngơi trước trận đối đầu Thái Lan. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cảnh sát Philippines. Video: Trương Khởi (từ Philippines).

    U22 Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt trước trận gặp Thái Lan U22 Việt Nam chọn khách sạn gần sân Binan để nghỉ ngơi trước trận đối đầu Thái Lan. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang-seo được bảo vệ nghiêm ngặt bởi cảnh sát Philippines.
  • Giá vé trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan tăng gấp nhiều lần

    Vé có mệnh giá 45 nghìn đồng đã tăng lên vào khoảng 230.000-320.000 đồng. Đây là loại vé có số lượng chỗ ngồi nhiều nhất trên sân Binan. Sân thi đấu này chỉ có sức chứa 3.300 người.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 22

    Loại vé được gọi là Grandstand này cũng là loại được giao dịch nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Một người buôn vé cho hay: "Vé loại Grandstand này bán khoảng 690.000 đồng/cặp để người ta trả giá xuống là vừa".

    Loại vé VIP hiếm được giao dịch bởi số lượng vé này rất ít. Đa số người mua loại vé này không có nhu cầu bán lại kiếm lời mà chủ yếu là đến sân xem U22 Việt Nam thi đấu. Số chỗ ngồi của loại VIP cũng ít hơn Grandstand.

  • Danh sách cầu thủ ra sân của U22 Thái Lan

    U22 Việt Nam: Muangnam, Auksornsri, Saengdao, Akkratum, Promsupa, Imura, Anon, Kritsada, Supachok, Supachai, Suphanat.

     

  • Dàn sao U22 Việt Nam đã có mặt tại sân Binan, sẵn sàng cho trận đấu quan trọng với Thái Lan lúc 15h chiều nay 5/12 (giờ Hà Nội). Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 23
    Viet Nam vs Thai Lan anh 24
    Viet Nam vs Thai Lan anh 25

     


  • CĐV Việt Nam "nhuộm đỏ" một góc khán đài sân Binan. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 26
    Viet Nam vs Thai Lan anh 27

     

  • Cầu thủ 2 đội và tổ trọng tài khởi động, sẵn sàng cho trận đấu. Ảnh: Thuận Thắng, Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 28
    Viet Nam vs Thai Lan anh 29
    Viet Nam vs Thai Lan anh 30

     

  • Tiến Linh, Hùng Dũng, Văn Hậu sẽ là những nhân tố được kỳ vọng mang lại sự khác biệt cho U22 Việt Nam ở trận đấu chiều nay. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 31
    Viet Nam vs Thai Lan anh 32

     

  • Park Hang-seo chủ động sang chào hỏi đồng nghiệp Akira Nishino. Cả hai đều là những huấn luyện viên lão làng và đạt nhiều thành tích lớn trong sự nghiệp cầm quân. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 33

  • HLV Park Hang-seo luôn giữ phong thái đĩnh đạc, tự tin. Ở trận đấu chiều nay, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục tin tưởng Văn Toản. Ông khẳng định việc để Bùi Tiến Dũng ngồi dự bị không liên quan đến sai lầm ở trận đấu gặp Indonesia cách đây ít ngày. Ảnh: Quang Thịnh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 34
    Viet Nam vs Thai Lan anh 35

  • Trận đấu bắt đầu. Tuyển Thái Lan trong trang phục màu xanh giao bóng.

  • 4': Trọng Hoàng thực hiện đường chuyền bổng cho Tiến Linh thoát xuống nhưng hậu vệ Thái Lan đã kịp cắt bóng.

  • Tỷ số được mở cho U22 Thái Lan

    5': VÀO! Văn Toản thực hiện pha phát bóng nhưng bóng lại đập người Supachai Jaided, nảy ngược vào lưới trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Ảnh: Quang Thịnh, Thuận Thắng.

    Văn Toản mắc sai lầm khiến U22 Việt Nam thủng lưới trước Thái Lan Chiều 5/12, thủ môn Nguyễn Văn Toản mắc sai lầm khi phá bóng giúp tiền đạo U22 Thái Lan Supachai Jaided có bàn mở tỷ số trước Việt Nam trong trận đấu ở bảng B SEA Games 2019.
    Viet Nam vs Thai Lan anh 36
    Viet Nam vs Thai Lan anh 37
    Viet Nam vs Thai Lan anh 38

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho U22 Thái Lan

    11': VÀO! Suphanat Muenta thoát xuống tung cú dứt điểm nhưng không thắng được Văn Toản. Tuy nhiên bóng lại nảy đến đúng tầm chân của số 17. Tiền đạo U22 Thái Lan tung cú dứt điểm vào lưới trống nhân đôi cách biệt cho "Voi chiến". Ảnh: Lê Ngọc.

    Tiền đạo 17 tuổi ghi bàn vào lưới U22 Việt Nam Phút 11 trong trận gặp U22 Việt Nam ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 diễn ra chiều 5/12, tiền đạo 17 tuổi Suphanat Mueanta nâng tỷ số lên 2-0 cho Thái Lan.
    Viet Nam vs Thai Lan anh 39

  • Tỷ số rút ngắn còn 1-2 cho U22 Việt Nam

    15': VÀO!!!! Từ quả tạt của Thanh Thịnh, Tiến Linh băng vào đánh đầu ở cự ly gần đánh bại toàn bộ hàng thủ U22 Thái Lan. Ảnh: Việt Linh, Thuận Thắng.

    Tiến Linh đánh đầu tung lưới U22 Thái Lan Phút 15 trong trận gặp U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 diễn ra chiều 5/12, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-2 cho Việt Nam.
    Viet Nam vs Thai Lan anh 40
    Viet Nam vs Thai Lan anh 41
    Viet Nam vs Thai Lan anh 42

  • 18': Tấn Tài rời sân nhường chỗ cho Đức Chinh.

  • 19': Suphanat thoát xuống bên cánh trái rồi thực hiện pha căng ngang nhưng Văn Toản đã kịp làm chủ tình hình.

  • 23': Hoàng Đức xâm nhập vùng cấm rồi tung cú dứt điểm quyết đoán bằng chân trái nhưng bóng đi không chính xác. U22 Việt Nam đã lấy lại thế trận sau bàn rút ngắn tỷ số của Tiến Linh.

  • 26': Tốc độ trận đấu giảm rõ rệt trong những phút vừa qua. Hai đội đều chủ động giảm nhịp độ để tránh bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 43

  • 30': Supachai thoát xuống sau đường chọc khe của Suphanat nhưng Văn Hậu đã theo sát và không để tiền đạo Thái Lan có cơ hội dứt điểm.

  • 32': Đức Chinh thoát xuống bên cánh phải nhưng đường chuyền vào trong của chân sút thuộc biên chế CLB Đà Nẵng không thể đến được vị trí của Tiến Linh.

  • 33': U22 Thái Lan được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, số 11 Anon treo bóng nhưng không có gì nguy hiểm với khung thành của Văn Toản.

  • 38': Đức Chinh bị đau sau một nỗ lực tranh chấp với hậu vệ Thái Lan. Thế trận vẫn đang diễn ra khá cân bằng, chưa đội nào tạo ra thêm cơ hội về phía khung thành của hai thủ môn. Ảnh: Thuận Thắng, Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 44
    Viet Nam vs Thai Lan anh 45

  • 42': Nỗ lực đi bóng của Hoàng Đức mang về cho U22 Việt Nam quả đá phạt. Trọng tài tạm dừng trận đấu để rút thẻ vàng dành cho trợ lý của HLV Park Hang-seo. Trước đó, ông Ali Ismaeel cũng đã dành án phạt tương tự cho số 7 của U22 Thái Lan. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 46

  • 44': KHÔNG ĐƯỢC! Hoàng Đức tung cú đá phạt táo bạo nhưng bàn thắng thứ 2 chưa đến với U22 Việt Nam.

  • Hiệp đấu đầu tiên có 2 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    45 phút đầu tiên diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc. U22 Việt Nam gặp nhiều khó khăn nhưng cũng đã giành lại chút lợi thế sau bàn thắng của Tiến Linh. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 47

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 46': Đức Chiến được trao cơ hội trong hiệp đấu thứ 2. Triệu Việt Hưng là người rời sân.

  • 49': Nhận đường chuyền của Thanh Thịnh, Hoàng Đức khống chế rồi tung cú dứt điểm nhưng bóng đi không trúng đích.

  • 50': KHÔNG ĐƯỢC! Hùng Dũng thực hiện quả tạt từ cánh phải nhưng thủ môn Muangngam đã băng ra bắt gọn trái bóng ngay trước khi Đức Chinh băng vào dứt điểm.

  • 54': Anon tung cú volley trong vùng cấm nhưng không thể gây khó khăn cho Văn Toản. U22 Việt Nam có câu trả lời bằng một pha phản công nhưng Đức Chinh không vượt qua được thủ môn đối phương. Ảnh: Thuận Thắng.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 48

  • 57': Văn Hậu thực hiện đường chuyền cho Đức Chinh băng vào đánh đầu nhưng thủ thành Muangngam đã chọn điểm rơi chính xác để bắt gọn trái bóng. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 49

  • 60': Hậu vệ Chatchai nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Hà Đức Chinh.

  • 64': KHÔNG ĐƯỢC! Tiến Linh xâm nhập vùng cấm sau đường chọc khe của Đức Chinh. Số 22 thực hiện đường chuyền ngang nhưng bóng lại sửa lưng Hoàng Đức.

  • 67': Nửa hiệp hai đã trôi qua, U22 Việt Nam vẫn đang giữ cự ly đội hình tốt. U22 Thái Lan cầm nhiều bóng nhưng chưa thể tạo ra tình huống tấn công nào đáng chú ý.

  • U22 Việt Nam được hưởng quả phạt đền

    Tiến Linh bị phạm lỗi, đem về quả phạt 11 m cho Việt Nam Phút 69 trong trận gặp U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019, Nguyễn Tiến Linh đem về quả phạt 11 m cho Việt Nam sau khi bị phạm lỗi trong khu vực cấm địa.

    Tiến Linh bị hậu vệ số 4 đốn ngã trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11 m cho U22 Việt Nam.

  • Tấn Sinh đá hỏng phạt đền

    69': KHÔNG VÀO! U22 Việt Nam tung 2 cú dứt điểm, một của Tấn Sinh, một của Đức Chinh nhưng không có bàn thắng thứ 2 cho U22 Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

    Cú đá 11 m bị cản phá của Huỳnh Tấn Sinh trước U22 Thái Lan Chiều 5/12, Huỳnh Tấn Sinh thực hiện không thành công quả penalty trước Thái Lan trong trận đấu ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019.
    Viet Nam vs Thai Lan anh 50

  • U22 Việt Nam được đá lại phạt đền

    Trọng tài xác định thủ môn Muangngam đã di chuyển sớm trước khi cầu thủ đối phương thực hiện quả 11 m. U22 Việt Nam được đá lại phạt đền.

    U22 Thái Lan phản ứng trọng tài vì U22 Việt Nam được đá lại 11 m U22 Thái Lan đã chạy tới trọng tài biên phản ứng quyết liệt tình huống thổi phạt thủ môn Thái Lan sau cú sút 11 m. Ngay sau đó, trọng tài chính cho U22 Việt Nam đá lại.
  • Tỷ số cân bằng 2-2 cho U22 Việt Nam

    71': VÀO! Tiến Linh là người được giao nhiệm vụ. Số 22 không bỏ lỡ cơ hội để mang về bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 cho U22 Việt Nam. Ảnh: Việt Linh.

    Tiến Linh sút tung lưới U22 Thái Lan trên chấm 11 m Phút 72 trong trận gặp U22 Thái Lan ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 2019 diễn ra chiều 5/12, Nguyễn Tiến Linh ghi bàn sau khi trọng tài cho Việt Nam đá lại quả phạt 11 m.
    Viet Nam vs Thai Lan anh 51
    Viet Nam vs Thai Lan anh 52

  • 79': Từ quả đá phạt góc của Hùng Dũng, Tiến Linh bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành U22 Thái Lan. Với tỷ số này, thầy trò HLV Nishino phải ghi thêm 2 bàn mới có cơ hội đi tiếp.

     

  • 84': CƠ HÔI! Tấn Sinh suýt chút nữa có bàn thắng sau một tình huống không chiến. Thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của U22 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo vẫn đang duy trì lối chơi pressing, không để đối thủ có nhiều khoảng trống để triển khai bóng.

  • 90': Tiến Linh rời sân nhường chỗ cho Bùi Tiến Dụng.

  • Trận đấu có 5 phút bù giờ. U22 Thái Lan dường như đã buông xuôi.

  • HẾT GIỜ

    Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này là đủ để thầy trò HLV Park Hang-seo giành ngôi nhất bảng B, đồng thời buộc Thái Lan về nước ngay từ vòng bảng. Ảnh: Việt Linh.

    Viet Nam vs Thai Lan anh 53



Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm