Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loại máy tính cầm tay nào phù hợp mang vào phòng thi?

Tích hợp đến 521 tính năng, cùng tốc độ và độ phân giải cao... Casio fx-580VN X là một trong những thiết bị phù hợp cho các kỳ thi.

Mùa thi đang đến gần, thị trường máy tính cầm tay dành cho học sinh “nóng” hơn bao giờ hết. Trong đó, Casio fx-580VN X là một trong những dòng máy tính cầm tay đang bán chạy hiện nay.

Casio anh 1
Máy tính cầm tay Casio fx-580VN X được sản xuất ở nhà máy Casio tại Thái Lan.

Bà Phạm Thị Hóa, đại diện lãnh đạo hệ thống nhà sách Fahasa, cho biết: “Từ khi ra đời vào giữa năm 2018 đến nay, sản phẩm này luôn ‘nóng’. Để trữ đủ hàng cung cấp cho nhu cầu học sinh, các cửa hàng đều phải đặt số lượng lớn từ Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) - nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam, để công ty đặt hàng tại hãng Casio. Nếu không làm vậy, chắc chắn sẽ không đủ hàng để bán, bởi ngay từ thời điểm này, mỗi ngày chúng tôi bán ra hàng nghìn chiếc máy tính Casio fx-580VN X”.

Máy tính Casio fx-580VN X là thành quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia giáo dục tại Việt Nam và các chuyên gia công nghệ hàng đầu đến từ hãng Casio Nhật Bản.

Casio fx-580VN X tích hợp tới 521 tính năng, lưu trữ gần như toàn bộ dạng toán dành cho học sinh THCS, THPT và cả sinh viên đại học. Trong đó, có hàng chục tính năng mà các dòng máy tính trên thị trường chưa có như giải phương trình bậc 4, bất phương trình bậc 4, hệ phương trình bậc nhất 4 ẩn, 4 biến nhớ vectơ, liệt kê tối đa 45 dòng giá trị cho bảng tính table, tìm cực trị của hàm số bậc 3, kiểm tra số nguyên tố có 4 chữ số có logarit và cơ số bất kỳ, phép tính ma trận 4 x 4…

Casio anh 2
Trọn bộ hướng dẫn ứng dụng máy tính Casio fx-580VN X.

Bên cạnh tốc độ xử lý cao gấp ít nhất 4 lần, Casio fx-580VN X cũng sở hữu độ phân giải cao gấp 4 lần và bộ nhớ dung lượng lớn gấp 2 lần so với các mẫu máy tính cầm tay khác. Điều này giúp người dùng vừa dễ nhìn, vừa thực hiện thao tác nhanh hơn, đặc biệt là trong các kỳ thi trắc nghiệm.

Việc tích hợp thêm ngôn ngữ tiếng Việt với các công thức, ký hiệu biểu tượng toán học có định dạng giống hệt sách giáo khoa cũng giúp thiết bị trở nên dễ hiểu và phù hợp với học sinh, sinh viên.

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và khẳng định độ bền của thương hiệu máy tính Casio, Công Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) - nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam, đã nâng chế độ bảo hành lên 7 năm, một đổi một trong năm đầu tiên nếu máy bị hư do lỗi từ nhà sản xuất. Các lỗi này bao gồm: Không hiển thị số, mất nét, liệt phím. Học sinh có thể dùng máy mà không phát sinh chi phí từ cấp 2 đến cấp 3 với chế độ bảo hành đúng nghĩa “trọn đời học sinh”.

Người dùng không cần tốn chi phí khi mang máy đi bảo hành trực tiếp, chỉ cần gửi tới công ty BITEX qua hệ thống Bưu điện Việt Nam (VNPost) trên toàn quốc. Với chính sách bảo hành này, BITEX mong muốn người dùng sẽ không tốn thêm chi phí khi sử dụng máy tính Casio trong quãng thời gian đi học.

Casio anh 3

Trước khi chọn mua Casio fx-580VN X, người dùng nên quan sát thật kỹ và dùng đèn laser để soi vào tem chống giả, nếu hiện chữ OK là máy chính hãng. Người dùng cũng có thể đặt mua trực tiếp thiết bị này qua nhà phân phối độc quyền máy tính Casio ở Việt Nam tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 2152 để được tư vấn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm