Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa thanh Samsung Harman Kardon nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia

Loa thanh soundbar Q90R sở hữu âm thanh vòm chuẩn 7.1.4 kênh nhờ hệ thống loa up-firing (loa hướng trần), side-firing (loa bên tích hợp), kết hợp công nghệ Dolby Atmos và DTS: X.

loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 1
Soundbar Q90R là loa thanh mang đậm bản sắc tinh hoa công nghệ giữa Samsung và nhà sản xuất loa danh tiếng thế giới Harman/Kardon (Mỹ). Các kỹ sư âm thanh tại California đã nghiên cứu các tần số âm thanh, chất liệu loa phù hợp nhất, cùng phần mềm tinh chỉnh âm thanh sao cho dòng loa soundbar đạt được khả năng tái hiện âm thanh chân thực, sống động.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 2
Q90R nói riêng và các dòng loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series 2019 nói chung mang đến chất lượng loa bass mạnh, âm thanh vòm, kết hợp tính năng Acoustic Beam. Đi cùng loa thanh là hai loa không dây có công nghệ kích hoạt để tăng thêm trải nghiệm giải trí cho gia đình.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 3
Với lực đánh mạnh mẽ, trong trẻo kết hợp giữa các kênh, loa trung tâm sẽ hướng đến người dùng, các loa vệ tinh sẽ đánh trần và tường để tạo nên hiệu ứng âm thanh vòm.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 4
Nhờ đó, chỉ cần ngồi vào trước các thiết bị hiển thị được kết nối với loa thanh Samsung các dòng Q Series 2019, người dùng sẽ cảm nhận được sự khác biệt của các hiệu ứng thanh âm từ bộ phim bom tấn Hollywood, hay một màn đấu game đỉnh cao.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 5
Bạn còn có thể thử nghiệm sự khác biệt khi nghe bản nhạc hay xem bộ phim từng thưởng thức trước đây trên hệ thống âm thanh 7.1.4 kênh đạt chuẩn Dolby Atmos của soundbar Q90R và TV QLED 8K Samsung có trang bị AI upscaling – khả năng tái tạo hình ảnh gần chuẩn 8K. Chắc chắn bạn sẽ đắm chìm trong chất lượng thanh ảnh bộ phim mang lại. Bạn sẽ nhìn thấy những hình ảnh sắc nét, hứng thú hơn nữa với mạch phim nhờ âm thanh sống động. Đây cũng là lý do loa thanh Samsung Harman Kardon Q Series giúp người dùng cảm nhận trọn vẹn hình ảnh và âm thanh của từng tác phẩm.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 6
Q90R cũng là một lựa chọn lý tưởng cho game thủ. Loa tự động phân tích và tối ưu âm thanh trên từng khung hình hiển thị tương ứng nhờ khả năng điều chỉnh chế độ âm thanh tự động (Adaptive Sound), giúp các thanh âm sắc nét, dù âm lượng đang ở mức thấp, bạn vẫn nghe rõ mọi nội dung hoặc cuộc hội thoại.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 7
Soundbar Q90R có tổng công suất 510 W, tích hợp công nghệ Dolby digital plus, DTS digital surround, với kết nối không dây 2.1, loa sub kết nối không dây với loa thanh. Ngoài ra, loa còn kết nối qua HDMI, HDMI ARC (cắm TV), optical, jack 3,5 mm. Loa có trang bị điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung audio remote.
loa thanh soundbar Samsung Harman Kardon anh 8
Sự hợp tác giữa Samsung và Harman Kardon đã mang đến cho người dùng cơ hội tận hưởng âm thanh sống động với mức giá phù hợp. Các dòng soundbar đồng hai thương hiệu còn được “sinh ra dành cho TV QLED”, hiện thực hóa giấc mơ mang rạp phim về nhà của người tiêu dùng Việt Nam, từ đó tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm giải trí tại gia.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm