Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa chống nước kiêm sạc pin cho điện thoại

Braven Balance là loa nghe nhạc không dây có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7.

Vỏ hộp in đầy đủ các thông tin về loa.
Không nhiều phụ kiện đi kèm máy, bên trong gồm: củ sạc, 4 chấu sạc, dây kết nối 3,5 mm loại chống rối và sách hướng dẫn sử dụng. 
Braven Balance có thiết kế gọn gàng, loa làm bằng chất liệu nhựa kết hợp với caosu. Mặt trước là lưới âm thanh bằng nhựa, tên sản phẩm in nổi dưới chân đế.
Mặt sau được phủ 1 lớp cao su, tên nhà sản xuất được in chìm phía trên. Các cổng kết nối được đậy kín bằng 1 gioăng chống nước và được cố định bằng 2 ốc vít chắc chắn.
Bên trong giăng cao su là cổng USB dùng để sạc pin cho các thiết bị di động, đèn hiệu báo mức pin, nút reset, cổng kết nối âm thanh 3,5 mm và cổng sạc.
Mặt dưới được bố trí thêm 4 múm cao su nhỏ giúp loa bám bề mặt tốt hơn.
Canh bên được thiết kế đơn giản.
Braven Balance  được trang bị thêm 2 loa trầm di động ở cạnh bên giúp tăng cường âm bass của bản nhạc. 
Các phím điều khiển được đặt trên đỉnh máy, chúng có thiết kế to, người dùng cần nhấn mạnh để thao tác. Phím tăng giảm âm lượng nằm bên cạnh phải.
Cạnh trái là phím nguồn và phím Play. Người dùng có thể bật Bluetooth hoặc nhận cuộc gọi bằng cách nhấn giữ phím Play. 
Công nghệ Bass Optimization trên Balance cho ra tiếng bass ấm và mạnh ở mọi mức âm thanh. Bên cạnh đó, tính năng Boost Mode độc quyền của Braven giúp loa nhanh chóng đạt công suất cực đại khi cần. Để kích hoạt tính năng này, người dùng cần ấn và giữ đồng thời phím Power và phím + phía trên loa.
Theo Braven, thỏi pin 4.000 mAh của Balance có thể chơi nhạc liên tục trong vòng 18 tiếng nếu được sạc đầy. Ngoài ra, người dùng cũng có thể dùng loa như cục sạc dự phòng cho các thiết bị di động.
Braven Balance đang được phân phối chính hãng với giá khoảng 4 triệu đồng. Thiết bị có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn. Trong phân khúc tầm trung, Balance là lựa chọn tốt với thiết kế thời trang và nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến đi kèm.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm