Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa nghe nhạc dưới nước giống lựu đạn, giá 1,3 triệu đồng

Philips Shoqbox Mini là loa nghe nhạc Bluetooth dưới nước đạt tiêu chuẩn IPX6. Model này có thiết kế nhỏ gọn.

Loa có hình bầu dục, lưới tản nhiệt được làm chi tiết và cứng, giúp bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi va chạm. Phần lưới này làm bằng kim loại và thiết kế lồi lõm để bám tay.
Shoqbox Mini nặng 350 gram, dày 69 mm. Thanh kim loại lớn chia đều 2 bên loa, phía trên là tên nhà sản xuất được in lớn.
Phần đáy là những thông tin về sản phẩm, miếng lót cao su giúp loa bám bề mặt tốt hơn. Philips Shoqbox Mini có công suất 2,8W, công nghệ Anti-Clipping cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng nhưng không làm biến dạng chất âm. Nó cân bằng giữa tiếng bass và treble. Tuy nhiên, chất bass trên Shoqbox Mini gây ấn tượng tốt hơn, uy lực và ấm.
Shoqbox Mini đạt tiêu chuẩn chống nước IPX6. Loa được thiết kế để có thể nổi trên mặt nước và chơi nhạc thông qua Bluetooth. Nắp cao su đảm bảo nước không bị tràn vào các cổng kết nối.
Bên trong nắp đậy có cổng sạc microUSB và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Trên nắp đậy có một vòng cao su nhỏ để chống nước.
Đầu còn lại là phím nguồn, nút tăng giảm âm lượng. Philips Shoqbox Mini cũng cho phép nhận cuộc gọi thông qua kết nối Bluetooth.
Về tổng thể, Philips Shoqbox Mini là chiếc loa nghe nhạc có thiết kế đẹp, khả năng xử lý âm thanh tốt từ nhạc jazz đến hiphop. Mặc dù có thể nổi và chống nước nhưng chất lượng âm thanh của loa không bị ảnh hưởng nhiều. 

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm