Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lờ thất bại, Mourinho tươi cười bên bánh sinh nhật

HLV Jose Mourinho không chấp nhận thất bại trước Hull City ở trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng 27/1.

Highlights Hull City 2-1 Manchester United Dù thua Hull City 1-2, MU vẫn giành quyền vào chung kết League Cup với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Trên sân Hull City, Manchester United để thua 1-2. Kết quả này khiến chuỗi trận bất bại của "Quỷ đỏ" dừng lại ở con số 17 trên mọi đấu trường. Song, MU vẫn giành quyền vào chung kết cúp Liên đoàn nhờ tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt và sẽ chạm trán Southampton.

Phản ứng về thất bại trước Hull City, Mourinho không chấp nhận tỷ số 1-2. Trên chiếc xe bus chở đội về đại bản doanh, "Người đặc biệt" được bắt gặp tươi cười bên chai vang và chiếc bánh mừng sinh nhật thứ 54 của mình. Mourinho vẫn bình thản và tỏ ra rất lạc quan.

Phot lo that bai,  Mourinho tuoi cuoi ben banh sinh nhat anh 1
Mourinho bên chiếc bánh sinh nhật thứ 54 của mình sau thất bại trước Hull City.

"Chúng tôi đâu có thua, tỷ số là 1-1. Tôi chỉ thấy hai bàn thắng được ghi. Bản thân được chứng kiến pha lập công của Pogba và một bàn do Hull City thực hiện. Tỷ số vẫn là 1-1 và MU vẫn duy trì được chuỗi trận bất bại. Tôi nghĩ thành tích 18 trận không thua thật ấn tượng", Mourinho nói.

Phát ngôn của vị HLV người Bồ Đào Nha như trách móc trọng tài Jon Moss. "Ông vua áo đen" này cho Hull City được hưởng một quả 11 mét tranh cãi sau tình huống Marcos Rojo kéo áo Harry Maguire trong vòng cấm địa. Mặc cho cầu thủ MU phản ứng dữ dội, điều đó không làm trọng tài thay đổi quyết định.

Trên chấm 11 mét, Tom Huddlestone dễ dàng đánh bại thủ thành David de Gea mở tỷ số trận đấu. Sau giờ nghỉ, Paul Pogba san bằng tỷ số 1-1 trước khi Oumar Niasse ghi bàn quyết định vào cuối trận. Theo Daily Mail, Mourinho và học trò đã phàn nàn cách cầm còi của ông Jon Moss trong giờ nghỉ.

Phot lo that bai,  Mourinho tuoi cuoi ben banh sinh nhat anh 2
Cầu thủ MU phản ứng trọng tài Jon Moss. Ảnh: Getty Images.

Chính điều đó dẫn đến việc vì sao "Người đặc biệt" không chấp nhận thất bại. "Tôi đâu có thấy bàn đầu tiên của Hull. Điều tôi biết là MU vào chung kết. Tôi cũng không muốn bàn về quả 11 mét hay màn trình diễn của học trò. Trận đấu này nằm trong tầm kiểm soát MU", Mourinho nói.

Với "Quỷ đỏ", đối thủ của họ trong trận chung kết cúp Liên đoàn là Southampton, đội đánh bại Liverpool 2-0 sau hai lượt. Cán cân lực lượng đang đứng về phía đại diện thành Manchester. Giới chuyên môn tin MU là đội ở cửa trên khi trận chung kết diễn ra vào tháng tới.

Song, Mourinho sớm phủ nhận điều đó. "Tôi không nghĩ MU là ứng viên sáng giá (cho trận chung kết) trước bất kỳ đối thủ nào. Dù đối thủ của chúng tôi là ai và phải đá ở đâu, chúng tôi không phải đội ở cửa trên. Rất khó để nói trước điều gì có thể xảy ra tới khi bóng lăn trên sân", "Người đặc biệt" khiêm tốn chia sẻ.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm