Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lọ Lem spa khai trương chi nhánh mới tại Sài Gòn

Thẩm mỹ viện Lọ Lem (cơ sở mới thuộc chuỗi Lọ Lem spa) vừa khai trương tại địa chỉ 280 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM.

Sau khi ra mắt thương hiệu Nha khoa BM Lọ Lem, ngày 3/12, vợ chồng Á hậu Thanh Tuyền - ca sĩ Đỗ Minh Quân tiếp tục ra mắt thẩm mỹ viện Lọ Lem - một địa chỉ làm đẹp mới dành cho chị em Sài thành.

Lo Lem spa anh 1
Vợ chồng ca sĩ Đỗ Minh Quân - Thanh Tuyền tại cơ sở mới.

Tới dự buổi lễ khai trương để chúc mừng cặp đôi là dàn nghệ sĩ như người đẹp Bùi Lý Thiên Hương, diễn viên Hùng Thuận, hot girl Trang Tây, ca sĩ Ân Thiên Vỹ... cùng đông đảo bạn bè, khách hàng thân thiết của Lọ Lem spa.

Trước khi khai trương mở rộng thẩm mỹ viện Lọ Lem, cơ sở làm đẹp của Thanh Tuyền và Minh Quân vốn đã là một trong những spa nổi tiếng Sài Gòn về công nghệ làm đẹp không cần phẫu thuật. Rất nhiều người nổi tiếng tìm đến thẩm mỹ viện của cặp đôi để chăm sóc nhan sắc, ví như người đẹp Bùi Lý Thiên Hương - nhan sắc nổi bật của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Về cặp vợ chồng Đỗ Minh Quân - Thanh Tuyền, cả hai đều có "máu" kinh doanh và muốn lấn sân sang lĩnh vực làm đẹp bởi chính bản thân họ cũng là nghệ sĩ và hiểu được tầm quan trọng của vẻ ngoài đối với mỗi người chứ không riêng giới nghệ thuật.

Lo Lem spa anh 2
Diễn viên Hùng Thuận đến chúc mừng vợ chồng ca sĩ Đỗ Minh Quân.

Trong các cơ sở làm đẹp của Lọ Lem đều bao gồm dịch vụ nha khoa toàn diện. Nha khoa BM Lọ Lem với đầy đủ dịch vụ chăm sóc răng miệng sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như: trồng răng Implant, phục hình răng sứ thẩm mỹ, trồng răng sứ, phẫu thuật hàm, chỉnh nha - niềng răng, hàm giả tháo lắp, tẩy trắng răng, mặt dán sứ Laminate, trám răng thẩm mỹ, điều trị tủy răng, điều trị nha chu...

Đây là điều không phải thẩm mỹ viện nào cũng đáp ứng được, cũng chính là điểm đặc biệt khiến Minh Quân - Thanh Tuyền tự hào về cơ sở làm đẹp của mình.

Minh Quân chia sẻ: "Công việc của mình bây giờ là hoạt động trong ngành dịch vụ làm đẹp bao gồm spa và mỹ phẩm, với tiêu chí hoàn thiện hơn về vẻ đẹp ngoại hình. Lúc hoạt động nghệ thuật, mình đã thấy rất nhiều anh chị em đồng nghiệp phải bỏ ra nhiều tiền đầu tư cho sắc đẹp, hình ảnh để phục vụ cho công việc. Chính điều này đã khiến mình mở các cơ sở, dịch vụ làm đẹp để phục vụ cho đồng nghiệp và khách hàng gần xa”.

Thẩm mỹ viện Lọ Lem khai trương ngày 3/12 này nhằm mục đích mở rộng và nâng cao các dịch vụ làm đẹp, từ chăm sóc da, phun môi, nhấn mí mắt, triệt lông, điều trị da cho đến tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng tế bào gốc...

Lọ Lem có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Đức, Mỹ, Hàn quốc. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, có bằng cấp, kiến thức chuyên sâu để đảm bảo việc thăm khám cẩn thận, chính xác, có thể thực hiện nhiều yêu cầu làm đẹp của khách hàng.

Lo Lem spa anh 3
Ông bà chủ Lọ Lem Spa trong ngày ra mắt.

Vợ chồng Thanh Tuyền - Minh Quân tiết lộ: "Chúng tôi vẫn đang hợp tác với các bác sĩ đầu ngành, các chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn cao để thực hiện các chương trình tư vấn làm đẹp, chăm sóc da tại nhiều địa điểm trên khắp thành phố". Ngoài ra, cặp nghệ sĩ cũng có dự định mở thêm các chi nhánh làm đẹp ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Các cơ sở Lọ Lem spa:

Cơ sở 1:280 Lê Văn Sỹ, phường14, quận 3, TP.HCM

Cơsở 2: 506/9 đường 3 tháng 2,phường 14, quận 10, TP.HCM

Cơ sở 3: 315/7 Lê Văn Sỹ, phường 13, quận 3, TP.HCM

Cơsở 4: Hoàng Hoa Thám, thành phố Vũng Tàu

Cơ sở 5: Thành phố Phan Thiết

Cơ sở 6: Mutiara Villa, thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia

Website: lolemspa.com

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm