Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ kết quả bốc thăm tứ kết Champions League trước giờ G

Trang Twitter Liên đoàn bóng đá châu Âu đăng tải kết quả bốc thăm thử các cặp ở tứ kết Champions League. Tuy nhiên, điều bất ngờ là UEFA đã cho xóa dòng tin này ngay sau đó.

Vào lúc 18h hôm nay (ngày 21/3, theo giờ Việt Nam), UEFA mới chính thức tiến hành lễ bốc thăm chia cặp ở tứ kết. Với việc 8 đội đầu bảng đều góp mặt ở vòng đấu này và thể lệ bốc thăm mở rộng (hai đội cùng quốc gia và bảng đấu có thể gặp nhau), người hâm mộ chờ đợi những cặp đấu đầy duyên nợ.

Kết quả bốc thăm thử của UEFA.

Theo kết quả đăng tải trên trang Twitter của UEFA, M.U sẽ đụng độ Barca. Trong quá khứ, hai đội đã gặp nhau 11 lần. Cụ thể, Quỷ đỏ thắng 4, hòa 4 và thua 3. Lần gần đây nhất M.U đối đầu gã khổng lồ xứ Catalan là ở trận chung kết mùa giải 2010/11 diễn ra trên sân Wembley. Ở trận đó, CLB đến từ Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 3-1 để lần thứ 4 vô địch giải đấu số 1 châu Âu.

Với kết quả bốc thăm thử của UEFA, Real sẽ đối đầu PSG. Cặp đấu này sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa hai chân sút hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới là Ronaldo và Ibrahimovic. Nếu kịch bản trên xảy ra tại buổi bốc thăm chính thức, HLV Ancelotti sẽ đối đầu đội bóng cũ PSG trước khi chuyển sang làm việc ở Real. 

Mùa trước, UEFA cũng đã tiến hành bốc thăm thử chia cặp ở tứ kết. Điều đáng nói là kết quả giống 100% so với buổi lễ chính thức. Kịch bản trên rất có thể sẽ được tái hiện thêm một lần nữa.

Trang Sky Sports cũng đã tiến hành bốc thăm thử, và kết quả là M.U đụng độ Real. Đây cũng là cặp đấu đầy duyên nợ, bởi hai đội từng gặp nhau ở vòng 1/8 Champions League mùa trước. Nếu kết quả công bố của trang Sky Sports là chính xác, Ronaldo sẽ gặp lại M.U, đội bóng là bệ phóng đưa anh lên tầm ngôi sao hàng đầu thế giới. Mùa trước, CR7 đã ghi bàn vào lưới Quỷ đỏ trong cả hai lượt trận và giúp Real giành quyền vào tứ kết.

Kết quả bốc thăm thử do trang Sky Sports tiến hành.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm