Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ học bạ trường múa của Chương Tử Di - Diêu Thần

Những hình ảnh chụp lại học bạ của các sao Hoa ngữ khi theo học tại Học viện múa Bắc Kinh từ bé khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Chương Tử Di

Chương Tử Di theo học tại Học viện múa Bắc Kinh từ năm 11 tuổi, hồi đó cô bé khiến nhiều người phải ngỡ ngàng với tài năng múa của mình. Đến năm 15 tuổi, cô mới theo học kịch nghệ tại Học viện Kịch nghệ Trung ương.


Diêu Thần


Dù Diêu Thần tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh năm 2003, tham gia diễn xuất không nhiều, nhưng các vai diễn của cô đều gây ấn tượng với người xem và đặc biệt từ bé cô đã theo nghiệp múa nên đã càng giúp cho tài năng của cô tỏa sáng thêm.


Lý Tiểu Nhiễm

Lý Tiểu Nhiễm hiện là một diễn viên trẻ và rất triển vọng người Bắc Kinh, người đẹp đã có 9 năm theo học múa dân gian và tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh.

Trần Sổ


Trần Sổ hiện vừa là diễn viên múa vừa là diễn viên truyền hình, người đẹp cũng tốt nghiệp học viện múa Bắc Kinh như các ngôi sao Hoa ngữ trên.


Trì Soái

Trì Soái là một trong những sao nam từng học tại Học viện múa Bắc Kinh. Hiện giờ anh chàng đã ghi được tên tuổi ở một số bộ phim trên màn ảnh và rất nhiều người bất ngờ khi anh xuất thân từ nghiệp múa.



Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm