Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'quả bom sex' Hoa ngữ từ xinh đẹp thành tàn tạ

Họ đều là những người đẹp gợi cảm, nổi tiếng một thời tuy nhiên không phải ai cũng có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Lục Nhất Thiền

Lục Nhất Thiền từng là nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng của Đài Loan với phim Ong chúa. Thập niên 90 của thế kỷ trước, cô đẹp, gợi cảm và có cả năng khiếu đóng phim hành động. Bẵng đi nhiều năm không xuất hiện vì lo chuyện gia đình, gần đây cô đã xuất hiện trở lại.

Lần này, không đẹp, không hào nhoáng, ở tuổi 57, Lục Nhất Thiền tiều tụy kể về cuộc sống bạo lực bên người chồng. Cô thường xuyên bị đánh đập, kéo lê dưới đất. Cách đây vài năm, cô đã tuyên bố ly hôn, chấm dứt cuộc sống tủi nhục.

Vụ việc ly hôn mặc dù đã được giải quyết nhưng do tranh tụng tài sản nên phía chồng cũ của Lục Nhất Thiền đã chuyển hồ sơ lên tòa án tối cao. Nữ diễn viên một thời tâm sự cô muốn trở lại đóng phim nhưng giờ đây nhan sắc tàn phai nên đành sống cuộc đời thất nghiệp ở tuổi xế chiều.

Diệp Tử My

Diệp Tử My là "ngôi sao sáng chói" trên màn ảnh rộng Hong Kong cách đây hơn 20 năm. Thời điểm ấy, cô được tôn vinh là "nữ thần ngực khủng".

Diệp Tử My được khán giả biết đến nhiều nhất khi cô xuất hiện khoe vòng 1, đóng chung với Ngô Khải Hoa và Từ Cẩm Giang.

Năm 1994, sau khi hoàn thành bộ phim Địa hạ tài quyết, Diệp Tử My chia tay màn ảnh khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cô chấp nhận làm người phụ nữ đứng phía sau Lữ Tích Chiếu - một bác sĩ binh thường. Họ sống chung với nhau suốt thời gian qua nhưng chưa đăng ký kết hôn. Cuộc sống của "bom sex" thuở nào giờ đây đơn giản và bình lặng như bao bà nội trợ khác.

Bành Đan

Bành Đan từng là một diễn viên nhiều ồn ào của xứ Cảng thơm. Bành Đan được chú ý sau khi chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoa kiều tại Mỹ. Sự nghiệp diễn xuất của cô chỉ thực sự khởi sắc sau khi cô tham gia hàng loạt phim cấp ba.

Với thể hình đầy gợi cảm và diễn xuất giàu cảm xúc, Bành Đan được đánh giá là một trong những diễn viên nóng bỏng nổi bật của những năm 90. Tuy vậy, cô chưa một lần hoàn toàn nude trước ống kính.

Hiện nay, sau khi rời xa màn ảnh, Bành Đan đang hoạt động trong lĩnh vực chính trị. Cô là một trong những ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị tỉnh Cam Túc. Ngoài ra, nữ diễn viên này rất nhiệt tình và nỗ lực trong các hoạt động từ thiện, giao lưu văn hóa và được cộng đồng ghi nhận.

Dương Tư Mẫn

Là diễn viên gốc Nhật tên Asami Kanno nhưng lại chọn phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc và lấy tên Dương Tư Mẫn.

Dương Tư Mẫn sớm bỏ nghề diễn sau khi phát hiện bị ung thư vú. Năm 1999, cô lên bàn mổ, khép lại hình ảnh mỹ nhân ngực "khủng". Giờ đây, cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong vài chương trình giải trí của Đài Loan. Cô an phận với cuộc sống đơn giản bên bạn trai.

Thiệu Âm Âm

Thuộc thế hệ đầu tiên của dòng phim cấp ba, Thiệu Âm Âm gây tiếng vang lớn khi dám xuất hiện hở hang trên màn ảnh. Tuy nhiên, việc đeo đuổi công nghệ dao kéo cũng khiến khuôn mặt diễn viên này ngày bị ảnh hưởng nhiều. Từng dùng silicon để độn cằm, bơm môi... nhưng sau đó, do nhận thức được tác hại của phẫu thuật thẩm mỹ, Thiệu Âm Âm đã quyết định dừng lại.

Giờ đây, Thiệu Âm Âm sống bằng việc thỉnh thoảng tham gia các sự kiện với gương mặt biến dạng vì thẩm mỹ để lấy thù lao. Ít ai ngờ, đây từng là biểu tượng nhan sắc một thời.

Diệp Ngọc Khanh

Diệp Ngọc Khanh, cái tên không thể không nhắc tới trong số những mỹ nhân đóng phim nóng của làng giải trí Hoa ngữ. Đạt giải á khôi tại cuộc thi Hoa hậu ATV nhưng 6 năm làm việc ở đài này, sự nghiệp của cô không mấy phát triển. Tất cả chỉ thay đổi khi cô trút bỏ xiêm y trong các bộ phim nóng bỏng... và được mệnh danh là "biểu tượng sex của thế kỷ".

Năm 1996, cô kết hôn với một doanh nhân Trung Quốc và tuyên bố giải nghệ. Sau đó, cô lên đường sang Mỹ định cư cùng gia đình. Cách đây 1 năm, Diệp Ngọc Khanh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình truyền hình. Vẫn giữ được nét đẹp ngày nào, cô tâm sự, điện ảnh với cô chỉ như một cuộc chơi.

 

 

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm