Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ hành vi vận chuyển heroin do vi phạm luật giao thông

Một băng đảng buôn ma túy giấu heroin trong bánh mỳ để vận chuyển từ Tây Ban Nha tới Pháp, song hành vi của chúng bại lộ do phóng vào đường một chiều.

Cảnh sát phát hiện 150gr heroin được giấu trong bánh mì sandwich. Ảnh: Gettyimages
Nhà chức trách phát hiện 150 gram heroin trong bánh mỳ. Ảnh: Getty Images

Cảnh sát đã yêu cầu những kẻ buôn lậu dừng xe khi chúng lái xe vào đường một chiều. Họ kiểm tra xe do thấy nhiều điểm đáng nghi vấn và phát hiện 150 gram thuốc phiện trị giá 6.500 bảng Anh trong hai bánh mỳ, Mirror đưa tin.

Nhà chức trách xác định ba người trong xe là thành viên của một băng đảng tội phạm lớn, hoạt động có tổ chức, liên quan đến các vụ buôn lậu và trả thù.

Trước đó, cảnh sát Tây Ban Nha đã điều tra một mạng lưới tội phạm, bao gồm ba thành viên trong xe và những người đứng đầu băng đảng. Người phát ngôn của cảnh sát cho biết, những cuộc điều tra của họ bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái sau vụ nổ súng khiến một người đàn ông bị thương. Họ phát hiện ai đó bắn anh ta trong một vụ buôn bán ma túy. Kẻ bắn anh ta đã sa lưới cùng một lượng ma túy.

Ngày 13/1, cảnh sát Australia bắt một phụ nữ mang hai quốc tịch Australia và Campuchia khi cô ta cố gắng giấu 250 bánh heroin trong cơ thể để vận chuyển từ Campuchia tới Australia.

Ngọc Hoa

Bạn có thể quan tâm