Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện OnePlus 6 với tai thỏ giống iPhone X

Mẫu điện thoại OnePlus 6 đến từ Trung Quốc có thiết kế giống iPhone X với cụm camera kép dọc, mặt lưng bằng kính... được rò rỉ trên mạng.

Sau iPhone X, các nhà sản xuất điện thoại từ nổi tiếng đến vô danh như Asus, Noa, Legoo, Oukitel dần tung ra nhiều thiết bị có ngoại hình tương tự như iPhone X. OnePlus cũng không nằm ngoài số đó.

Trên trang ITHome của Trung Quốc, một vài hình ảnh của điện thoại OnePlus 6 (hoặc OnePlus 7) đã lộ diện. Máy sở hữu thiết kế không viền, mặt lưng bằng kính, cụm camera kép, cảm biến vân tay và tai thỏ phía trước. Thiết kế này khá giống với iPhone X.

OnePlus 6 voi tai tho giong iPhone X anh 1
Thiết kế tai thỏ đặc trưng trên iPhone X xuất hiện tại mẫu máy mới. Ảnh: Android Central

Bên cạnh đó, mẫu máy mới dự kiến sẽ có RAM 6/8 GB, bộ nhớ trong 64/128 GB giống như 2 thiết bị OnePlus gần đây là 5T Lava Red và Sandstone White. Động thái thay mặt lưng kim loại bằng kính sẽ giúp OnePlus 6 có tính năng sạc không dây.

OnePlus 6 voi tai tho giong iPhone X anh 2
Mặt lưng bằng kính giúp máy sạc không dây. Ảnh: Android Central

Tuy nhiên, các hình ảnh trên chưa nói lên điều gì. Có thể đây chỉ là một trong nhiều nguyên mẫu OnePlus đang nghiên cứu. Tính theo chu kì phát triển, mẫu OnePlus 6 mới sẽ không xuất hiện trên thị trường trong vài tháng tới. Do đó, mọi thứ có thể thay đổi.

Phủ sóng 4G trên mặt trăng vào 2019

Audi, Nokia, Vodafone và PTScientists đang triển khai kế hoạch xây dựng mạng lưới 4G trên mặt trăng vào năm 2019.

Người thổi hồn vào máy đánh chữ cũ

Một người đàn ông Mỹ đã thu gom máy đánh chữ bỏ đi suốt 2 thập kỷ qua để tạo nên những hình nhân tuyệt đẹp từ các linh kiện cũ và hư hỏng.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm