Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện chị em của các sao Hoa ngữ

Lý Băng Băng có chị gái là người quản lý, Selena của nhóm S.H.E có em gái là diễn viên, Lý Gia Hân có người chị làm bảo mẫu, Lâm Tâm Như có cô em cùng cha khác mẹ cũng làm nghệ thuật.

Lộ diện chị em của các sao Hoa ngữ

Lý Băng Băng có chị gái là người quản lý, Selena của nhóm S.H.E có em gái là diễn viên, Lý Gia Hân có người chị làm bảo mẫu, Lâm Tâm Như có cô em cùng cha khác mẹ cũng làm nghệ thuật.

Em gái Lý Băng Băng

Lý Tuyết là em gái, đồng là đảm nhận luôn công việc người quản lý của Lý Băng Băng. Trước khi gia nhập làng giải trí, Lý Tuyết có ba năm làm phóng viên mảng giao thông nhưng nhờ mối quan hệ của Lý Băng Băng, cô bỏ nghề báo, chuyển sang làm quản lý cho chị mình.

Em gái Lâm Tâm Như

Ngay từ lúc còn nhỏ, cha mẹ Lâm Tâm Như đã ly hôn. Sau đó, cha cô kết hôn lần hai, sinh ra em gái Lâm Ngãi Vi. Mặc dù chưa bao giờ nhắc đến chuyện này nhưng tình cảm giữa hai chị em Lâm Tâm Như - Lâm Ngãi Vi rất thân thiết. Sau khi hoàn thành chương trình đại học bên Mỹ, Lâm Ngãi Vi trở về Đài Loan, nối bước chị gia nhập làng giải trí. Tuy đã có thời gian bốn năm "ăn cơm nghệ thuật" nhưng cô em gái sinh năm 1984 của nàng Hạ Tử Vy vẫn chưa có thành tích gì. Theo nhận xét của nhiều người, Lâm Ngãi Vi không được xinh xắn như chị mình.

Chị gái Từ Hy Viên và Từ Hy Đệ

Từ Hy Viên (Đại S) và Từ Hy Đệ (Tiểu S) còn một người chị gái, do lúc nhỏ bị sốt nên bây giờ tính tình như cô bé 14 tuổi. Nữ diễn viên của bộ phim Mưa sao băng kể, chị gái rất thích xem những chương trình trên truyền hình có mặt hai cô em. Mỗi khi đọc báo hay lên mạng thấy người ta "nói xấu" em mình là ngồi khóc ngon lành.

Chị gái Tần Hải Lộ

Tần Hải Lộ có một chị gái tên Tần Nam, lớn hơn cô bốn tuổi. Lúc trước, Tần Nam từng là người quản lý của Tần Hải Lộ, nhưng hiện nay đã lập gia đình nên rút chân khỏi làng giải trí.

Em gái Bào Lôi

Bào Lợi là em gái của Bào Lôi, bà xã Lục Nghị, nhỏ hơn cô một tuổi. Tuy cũng là diễn viên nhưng Bào Lợi chủ yếu diễn kịch nên ít người biết.

Chị gái Lý Gia Hân

Lý Gia Hân có một chị gái xinh đẹp chẳng kém gì cô nhưng lại không tham gia nghệ thuật, âm thầm chấp nhận làm bảo mẫu cho em gái. Chính vì vậy, tình cảm của hai chị em nhà họ Lý rất khắng khít.

Em gái Selina

Nhiều năm trước, người đăng ký tham gia cuộc thi tuyển chọn thành viên nhóm nhạc nữ S.H.E là Nhậm Dung Tuyên nhưng vì ngã bệnh đột ngột nên cô chị Nhậm Gia Tuyên đi thay. Không ngờ, Nhậm Gia Tuyên trở thành thành viên đầu tiên của S.H.E, được các fan biết đến với tên Selina. Một thời gian sau, Nhậm Dung Tuyên cũng gia nhập làng giải trí nhưng lại chọn con đường diễn viên.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm