Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện áo đấu mùa giải mới của Arsenal

Hình ảnh chiếc áo đấu màu vàng mang thương hiệu Puma mới bị rò rỉ được cho là đồng phục mới của Arsenal mùa giải 2014/2015.

Mới đây, hình ảnh được cho là chiếc áo đấu mới của các chàng Pháo thủ Arsenal mới bị rò rỉ trên Tweeter khiến giới mộ điệu xôn xao.

Rò rỉ chiếc áo được cho là áo đấu mới của Arsenal mùa giải tới.

Chiếc áo lấy tông màu vàng làm chủ đạo, giữa áo in chìm hình khẩu súng thần công, biểu tượng của đội chủ sân Emirates và logo Arsenal vẫn được in nổi bên ngực trái áo. Thêm một điểm trùng hợp nữa là chiếc áo mang hiệu Puma, thương hiệu sẽ chịu trách nhiện thiết kế các mẫu áo mới cho Arsenal từ mùa giải tới.

Chưa rõ đây có phải là mẫu áo ra sân chính thức của đội tuyển hay chưa nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ xốn xang. Rất có thể chiếc áo này sẽ gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao Arsenal trong suốt 5 năm tới.

Được biết, Puma của Đức sẽ là thương hiệu thế chân Nike tài trợ áo đấu cho câu lạc bộ các chàng Pháo thủ bắt đầu từ mùa giải 2014//2015 và hợp đồng kéo dài 5 năm. Ngoài việc lo đồng phục cho các Pháo thủ, Puma còn phải chi một khoản tiền 30 triệu bảng mỗi năm cho Arsenal.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm