Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 bom tấn có thể nổ ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông

Trong số 10 bản hợp đồng bom tấn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mà trang Give me Sports thống kê, hẳn nhiều người sẽ rất bất ngờ với các thương vụ mang tên Mario Balotelli, Gareth Bale và đặc biệt là Lionel Messi.

10. Ramires (từ Chelsea tới Real Madrid)

Ramires là một trong số nhiều cầu thủ đang tìm cách rời khỏi Stamford Bridge. Ngôi sao người Brazil được cho là không hài lòng với cách cầm quân của Mourinho cho dù anh vẫn đang được trọng dụng. Bến đỗ lý tưởng của Ramires là Real Madrid.

9. Robert Lewandowski (từ Dortmund tới Premier League)

Lewandowski từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Bayern. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Pep Guardiola khiến tiền đạo của Dortmund không còn là ưu tiên số 1 của Hùm Xám. Hiện chân sút người Ba Lan đang được một số CLB tại Premier League theo đuổi, và bản thân anh cũng muốn thử sức ở sân chơi này.

8. Fraser Forster (từ Celtic tới Barcelona)

Ngay khi Barca tuyên bố đạt được thỏa thuận với Ter Stegen thì Monchengladbach – CLB chủ quản của thủ thành này khẳng định không có chuyện đó. Việc bị đội bóng Đức ra sức ngăn cản buộc nhà ĐKVĐ La Liga phải trở lại mục tiêu cũ Fraser Forster. Thương vụ này xem ra khá khả quan, bởi Celtic sẵn sàng để Forster tới Nou Camp.

7. Shinji Kagawa (từ Manchester United tới Wolfsburg)

Kể từ khi David Moyes tiếp quản chiếc ghế nóng ở MU, Shinji Kagawa không còn chỗ đứng tại Old Trafford. Hiện Wolfsburg đang liên hệ với MU để đón Kagawa trở lại Bundesliga. Bản thân tiền vệ người Nhật Bản cũng muốn chia tay Quỷ đỏ để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn.

6. Mario Balotelli (từ AC Milan tới Chelsea)

Chỉ mới gia nhập Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông trước, nhưng Balotelli hiện đã muốn rời San Siro. Theo Mino Raiola – người đại diện của Balotelli thì chân sút người Italy muốn trở lại Premier League để đầu quân cho Chelsea. Trong bối cảnh The Blues đang khủng hoảng tiền đạo, Balotelli rõ ràng là sự lựa chọn lý tưởng với Mourinho.

5. Karim Benzema (từ Real Madrid tới Liverpool)

Benzema được cho là đã đạt được thỏa thuận với Arsenal. Tuy nhiên, Real chắc chắn sẽ không để chân sút người Pháp toại nguyện. Với quyết tâm giành bằng được Luis Suarez, đội bóng Hoàng gia sẽ biến Benzema thành “Vật tế thần” nhằm thuyết phục Liverpool nhả người.

4. Marco Reus (từ Dortmund tới Manchester United)

Sau khi BLĐ MU tuyên bố sẽ tạo điều kiện để David Moyes gia cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, ngay lập tức cựu HLV Everton đưa Marco Reus vào tầm ngắm. Reus hiện là công thần của Dortmund, song nếu nhà ĐKVĐ Premier League vẫn có thể sở hữu ngôi sao này nếu họ thực sự quyết tâm.

3. Victor Valdes (từ Barcelona tới Arsenal)

Valdes từng được cho là đã chọn Monaco làm điểm dừng chân tiếp theo sau khi chia tay Barca. Tuy nhiên, vì tương lai tại ĐT Tây Ban Nha, có lẽ thủ thành 31 tuổi này sẽ nghĩ lại. Trong bối cảnh Arsenal vẫn đang tìm kiếm thủ môn đẳng cấp để thay thế Szczesny, Valdes có thể sẽ nghĩ đến chuyện đầu quân cho Pháo thủ.

2. Gareth Bale (từ Real Madrid tới Manchester United)

Bale mới gia nhập Real cách đây không lâu. Song báo chí Tây Ban Nha cho rằng, tuyển thủ xứ Wales sẽ sớm "bật bãi" vì cái bóng quá lớn của Ronaldo, mặc cho siêu sao mang áo số 11 đã chơi khởi sắc hơn thời gian qua. Hiện có tin MU sẵn sàng chi 100 triệu euro (đúng bằng cái giá mà Real đã bỏ ra trước đó) để đón Bale trở lại Premier League.

1. Lionel Messi (từ Barcelona tới Chelsea)

Messi hiện không còn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ các cule, bản thân anh cũng đang có dấu hiệu sa sút. Nếu Chelsea chấp nhận sự hậu thuẫn từ hãng thể thao Adidas, họ hoàn toàn có thể chiêu mộ thành công siêu sao người Argentina với giá 250 triệu euro.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm