Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 4 runner xuất sắc giành tấm vé tranh tài Lazada Run Singapore

2 runner nam và 2 runner nữ về đích sớm nhất cự ly 21 km đã nhận vé trọn gói đến Singapore tham gia vòng chung kết, tranh tài cùng các runner xuất sắc của khu vực.

Là giải chạy đầu tiên được tổ chức bởi một nền tảng thương mại điện tử trên khắp Đông Nam Á, các điểm dừng tiếp theo của Lazada Run sẽ lần lượt đến các nước trong khu vực như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia trước khi khép lại với vòng chung kết tại Singapore - nơi tranh tài của 4 cá nhân (2 nam, 2 nữ) về đích sớm nhất ở cự ly 21 km của từng quốc gia.

Trong ngày 22/4, giải chạy với hạng mục Family Run cự ly 1,5 km ghi lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng và hào hứng của các runners nhí cùng hoạt động, thử thách thú vị trong thời gian nhận bib. Sáng 23/4, Lazada Run khởi tranh với 3 hạng mục cự ly gồm 5 km, 10 km và 21 km.

Dưới đây là diễn biến sự kiện:

  • Runner háo hức trải nghiệm Lazada Run

    Ngay từ 4h sáng, nhiều runner đã có mặt tại khu vực xuất phát của Lazada Run để khởi động, làm nóng và check-in cùng nhau. Dù đông đúc, giải chạy vẫn đảm bảo trật tự và an ninh ở mức cao. Ban tổ chức, tình nguyện viên, đội tiếp nước, đội ngũ an ninh đều được tập dượt trước, sẵn sàng hỗ trợ các runner trong suốt chặng đua.

    Lazada anh 1

    Lazada anh 2

  • Lazada cùng người dùng lan tỏa lối sống lành mạnh

    Không chỉ là một sự kiện tôn vinh hành trình “Thêm vào giỏ hàng, Thêm ngàn cảm xúc” , Lazada Run còn là hoạt động thể hiện cam kết của Lazada khi đồng hành cùng người tiêu dùng trên khắp Đông Nam Á thêm khỏe đẹp vào cuộc sống với điểm đến đầu tiên tại Việt Nam.

    Lazada anh 3

    Lazada anh 4

  • Sự kiện được đầu tư với quy mô lớn

    Theo đó, Lazada Run được đầu tư công phu về quy mô sự kiện cũng như quy hoạch đường đua, hệ thống an ninh, y tế được bố trí xuyên suốt, đảm bảo an toàn trên từng chặng đường chạy, truyền tải tốt thông điệp tích cực rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần thể thao và không ngừng khám phá giới hạn bản thân.

    Lazada anh 5

    Lazada anh 6

    Lazada anh 7

  • Thời tiết thuận lợi cho các runner

    Nhiệt độ sáng sớm tại TP.HCM ở mức 28 độ C, trời trong, thời tiết khá thuận lợi cho hoạt động thể dục thể thao ngoài trời. Chặng đua 21 km xuất phát tại đường Tân Trào, sau đó các runner sẽ được tiếp nước ở cột mốc 2,5 km. Do tính chất quãng đường dài cùng nhiều khúc cua, đường chạy 21 km sẽ có tổng cộng 7 trạm tiếp sức được phân bổ hợp lý để tiếp nước, bổ sung điện giải và dinh dưỡng.

    Lazada anh 8

    Lazada anh 9

    Lazada anh 10

  • VĐV đổ về khu vực xuất phát

    Trước giờ G, các vận động viên tham gia cự ly 21 km tập trung tại khu vực xuất phát ngày càng đông, khiến không khí trở nên náo nhiệt và đầy hứng khởi. Tất cả đều chú ý nghe ban tổ chức phổ biến những lưu ý như cách điền thông tin, uống nước, bảo đảm sức khoẻ...

    Lazada anh 11

    Lazada anh 12

  • Trang phục độc quyền từ Puma

    Khoác áo đấu độc quyền màu xanh, hồng của Puma, các runner đều rất nổi bật. Một số người cho biết trang phục thấm hút mồ hôi tốt, chất liệu cao cấp giúp họ tự tin trên đường chạy.

    Lazada anh 13

    Lazada anh 14

  • Runner sẵn sàng chinh phục cột mốc mới

    Runner cùng nhau khởi động trong tiếng nhạc với nhịp điệu nhanh và sôi động. Cung đường 21 km dài và nhiều khúc cua, đòi hỏi các runner phải khởi động kỹ và bài bản. Nhiều người chia sẻ đã dành một khoảng thời gian dài tập luyện và sẵn sàng chinh phục mục tiêu 21 km.

    Lazada anh 15

    Lazada anh 16

  • Đại diện Lazada phất cờ hiệu lệnh xuất phát

    Bùng cháy là những gì đang diễn ra tại số 10 Tân Trào lúc này. Tiếng đếm ngược vang lên và tất cả runner đã sẵn sàng xuất phát. Đúng 5h, ông Đặng Anh Dũng - Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam - phất cờ hiệu lệnh xuất phát cự ly 21 km. Hàng nghìn runner bắt đầu chinh phục hành trình của sức bền và ý chí. 

    Lazada anh 17

  • Đại diện Lazada sẵn sàng chinh phục thử thách

    Ông Đặng Anh Dũng - Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam - và ông Marcus Chew - Giám đốc Marketing Tập đoàn Lazada - hăng hái thử sức ở cự ly 21 km. Đây là cự ly thử thách nhất tại Lazada Run 2023.  Runner tham gia cần hoàn thành 2 vòng đua trước khi về đích. Họ có cơ hội trải nghiệm cung đường được xem là “thánh địa” chạy bộ tại TP.HCM, đi qua nhiều địa điểm độc đáo như bộ 4 công viên Nam Viên, Mỹ Phú, bờ sông Panorama và Tân Trào.

    Lazada anh 18

    Lazada anh 19

    Lazada anh 20

  • Bán marathon là bước đệm cho mục tiêu 42 km

    21 km còn gọi là cự ly bán marathon. Đây là cự ly thử thách cho những ai yêu bộ môn chạy bộ, muốn nâng cấp so với cự ly 10 km và hướng đến mục tiêu cao hơn là 42 km. Để hoàn thành đường đua 21 km, runner cần phải có chế độ luyện tập kỹ càng, cách phân bổ thể lực, chiến thuật chinh phục đường đua khác hẳn cự ly 5 km hay 10 km. Việc tập luyện phải diễn ra đều đặn, thường xuyên cùng chế độ ăn uống đầy đủ để cơ thể có đủ sức cán đích trong cuộc đua chính thức. 

    Lazada anh 21

    Lazada anh 22

  • Cơ hội nhận vé trọn gói đến Singapore

    Cổng về đích 21 km sẽ đóng vào 9h, nên các runner có tối đa 4 giờ đồng hồ thử sức với cung đường. Đặc biệt, tại Lazada Run 2023, 2 runner nam và 2 runner nữ về đích sớm nhất cự ly 21 km sẽ nhận vé trọn gói đến Singapore tham gia vòng chung kết, tranh tài cùng các runner xuất sắc của khu vực. 

    Lazada anh 23

    Lazada anh 24

    Lazada anh 25

  • Cột mốc mới chờ đón các runner tại Lazada Run


  • Bắt đầu cự ly 10 km

    Đúng 5h15, các runner của cự ly 10 km cũng chính thức xuất phát, bắt đầu hành trình chinh phục đường đua Lazada Run sau màn phất cờ của bà Trần Thanh Huyền - đại diện Lazada. So với bán marathon, cự ly 10 km dễ tiếp cận hơn với runner, người yêu thích chạy bộ nói chung.

    Lazada anh 26

  • Cổng Olympic Xanh dương đón các runner chỉ sau 15 phút

    Sau 15 phút, những runner nhanh nhất của cự ly 10 km cũng đã đến được cổng Olympic Xanh dương. Đoàn đua được cổ vũ bởi những tiếng hò reo của tình nguyện viên, tạo nên không khí vui vẻ, đầy hào hứng. 

    Lần đầu đăng ký một giải chạy lớn, Vy Hồ (quận 10, TP.HCM) chia sẻ: “Thời gian gần đây, tôi bắt đầu tập luyện chạy bộ khoảng 10 km vào mỗi cuối tuần. Đây cũng là cự ly tôi đăng ký tại Lazada Run năm nay, hứa hẹn là khởi đầu cho hành trình chinh phục các giải chạy lớn sắp tới”.

    Lazada anh 27

  • Dàn hoa hậu tham gia Lazada Run

    Lương Thuỳ Linh, Phương Nhi, Bảo Ngọc tham gia đường chạy 5 km nhưng có mặt từ sớm để chuẩn bị. Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cho biết có thời gian chuẩn bị khá dài. Nàng hậu thường xuyên tập gym, yoga để luyện thể lực, sự dẻo dai nhằm sẵn sàng cho giải chạy hôm nay. Thuỳ Linh thể hiện quyết tâm chinh phục cự ly 5 km.

    Lazada anh 28

    Lazada anh 29

    Lazada anh 30

  • BTC sẵn sàng tiếp sức cho các runner

    Dự báo cho thấy sáng 23/4, thời tiết TP.HCM nắng, nóng và có độ ẩm cao. Do đó, các runner cần thường xuyên tiếp nước và giữ sức khoẻ ổn định. Tại các trạm, BTC đã chuẩn bị hệ thống phun sương và làm mát để kịp thời tiếp sức cho các runner.

    Lazada anh 31

    Lazada anh 32

  • Nhiều runner hoàn thành 8 km trong chưa đầy 20 phút

    Vạch 8 km đón đầu đoàn runner cự ly 21 km trong chưa đầy 20 phút xuất phát. Tại đây, 200 runner đầu tiên sẽ nhận được quà của BTC Lazada Run.

    Lazada anh 33

  • Thử thách trong 7 km cuối cùng

    Khoảng 5h50, những runner dẫn đầu cự ly 21 km đã vượt qua mốc 14 km của chặng đua. Đoàn đua vẫn duy trì vận tốc ổn định để giữ sức cho hành trình 7 km cuối cùng.

    Lazada anh 34

  • Cự ly 10 km tìm ra 2 nhà vô địch

    Runner số 12094 và 11128 lần lượt là những người cán đích đầu tiên ở cự ly 10 km nam và 10 km nữ. Đây là lần đầu tiên Hồng Ân (quận 4, TP.HCM) - nữ runner về nhất cự ly 10 km - tham gia giải chạy. Cô được người yêu và nhóm bạn giới thiệu. Sau đó, cả nhóm thuê phòng khách sạn cách điểm xuất phát 400 m và đi bộ đến nơi khoảng 4h15.

    Lazada anh 35

    Lazada anh 36

    Lazada anh 37

    Lazada anh 38

  • Nhiều runner giữ sức để hoàn thành cột mốc 21 km

    Ở mốc 15 km của cự ly 21 km là bàn tiếp nước và điện giải dành cho các vận động viên. Nhiều runner của cự ly 21 km đã giảm tốc để giữ sức sau khi hoàn thành hơn 2/3 chặng đua. Trong khi đó, top đầu vẫn duy trì phong độ ổn định và sẵn sàng tiến về vạch đích.

    Lazada anh 39

    Lazada anh 40

    Lazada anh 41

    Lazada anh 42

    Lazada anh 43

  • Runner nổi bật với trang phục độc lạ

    Bên cạnh áo đấu thông thường, nhiều bạn trẻ hóa trang và diện trang phục với màu sắc nổi bật, gây chú ý trên đường chạy. Từ km thứ 14, đoàn đua sẽ lặp lại cung đường để tiến về vạch đích ở cự ly 21 km. Thời tiết tại Tân Trào mát mẻ, cổ vũ cho các runner hoàn thành chặng cuối cùng.

    Lazada anh 44

    Lazada anh 45

  • Cự ly 21 km chào đón nhà vô địch

    Runner mang số 21528 và 21532 lần lượt là 2 cái tên đầu tiên cán đích ở cự ly 21 km. Cả hai chỉ mất khoảng hơn một giờ để chinh phục cột mốc này.

    Lazada anh 46

    Lazada anh 47

    Lazada anh 48

  • Du khách quốc tế ấn tượng với Lazada Run

    Mick (bìa phải) đến từ Hà Lan cùng nhóm bạn theo dõi giải chạy. "Đây là lần đầu tiên tôi xem một giải chạy vui và sôi động thế này. Tôi chưa từng thấy điều này ở quê nhà của mình", cô chia sẻ.

    Lazada anh 49

  • Top 10 runner ở các cự ly dần lộ diện

    Vạch đích của cự ly 10 km và 21 km ghi nhận các runner lần lượt cán mốc. Tất cả đều cảm thấy hào hứng và tự hào khi trở thành những người đầu tiên chinh phục hành trình.

    Lazada anh 50

    Lazada anh 51

    Lazada anh 52

  • Ghi dấu chân qua cung đường chạy đẹp nhất TP.HCM

    Trời bắt đầu hửng nắng là lúc các runner được thưởng ngoạn cung đường được coi như "thánh địa" của dân chạy bộ tại TP.HCM.

    Lazada anh 53

    Lazada anh 54

    Lazada anh 55

    Lazada anh 56

  • Isaac cùng dàn sao Vbiz hâm nóng cự ly 5 km

    Trong khi đó, ở vạch xuất phát của cự ly 5 km, sức nóng từ màn khởi động như tiếp thêm khí thế cho các runner trước thử thách. Phần lớn người mới tham gia bộ môn chạy bộ lựa chọn cự ly này để thử sức. Bên cạnh các nàng hậu, cự ly này còn có sự góp mặt của ca sĩ Isaac, khiến người hâm mộ không khỏi hào hứng.

    Lazada anh 57

    Lazada anh 58

  • Đại diện Lazada phất cờ khởi động cự ly 5 km

    Bà Vanessa Seow cùng bà Lưu Hạnh - 2 đại diện của Lazada - phất cờ để các runner bước vào vạch xuất phát của cự ly 5 km và bắt đầu hành trình. Với người mới tham gia chạy bộ, 5 km là quãng đường vừa đủ để thử thách sức bền và ý chí.

    Lazada anh 59

    Lazada anh 60

    Lazada anh 61

    Lazada anh 62

    Lazada anh 63

  • Runner cán đích 5 km sau chưa đầy 20 phút

    Cung này bắt đầu tại đường Tân Trào, kéo dài tới trạm tiếp nước, dinh dưỡng hoặc chăm sóc y tế ở cột mốc 0,8 km trên đường Trần Văn Trà. Sau đó, runner tiếp tục chặng đua tới cột mốc 1,8 km tại công viên hồ Bán Nguyệt (đường Tôn Dật Tiên). Sau chưa đầy 20 phút, cự ly này đã chứng kiến những vận động viên đầu tiên về đích.

    Lazada anh 64

    Lazada anh 65

    Lazada anh 66

  • Tinh thần nhiệt huyết xuyên suốt hành trình

    Mỗi runner đều có mục tiêu riêng, nhưng trên tất cả vẫn luôn là tinh thần sôi nổi, nhiệt huyết. Và chính tinh thần của hàng nghìn runner đã khiến bầu không khí Lazada Run thêm hừng hực khí thế, sôi động, tạo nên một giải chạy lan tỏa tinh thần thể thao.

    Lazada anh 67

    Lazada anh 68

    Lazada anh 69

  • Các runner của cự ly 21 km bước vào chặng cuối

    Bầu không khí sôi động trên đường chạy, sự bền bỉ trong từng bước chân, giọt mồ hôi và cả niềm hạnh phúc “vỡ òa” khi đạt cột mốc 21 km được các các runner thể hiện tại Lazada Run. Hòa vào bầu không khí của những vận động viên, ông Đặng Anh Dũng và ông Marcus Chew cũng bước những bước chạy cuối cùng để hoàn tất hành trình chinh phục mục tiêu 21 km.

    Lazada anh 70

    Lazada anh 71

    Lazada anh 72

    Lazada anh 73

  • Lan tỏa tinh thần thể thao lành mạnh

    Với tiêu chí mang đến một sân chơi thể thao, giải trí và kết nối, giải chạy Đông Nam Á Lazada Run thu hút sự tham gia của nhiều cái tên nổi bật trong cộng đồng marathon, triathlon cũng như các bạn trẻ yêu thích vận động, thể thao trên toàn quốc. Vạch đích của cự ly 21 km ghi nhận ngày càng nhiều runner chinh phục thành công, trong đó có ông Đặng Anh Dũng, Marcus Chew và nhiều vận động viên khác.

    Lazada anh 74

    Lazada anh 75


    Lazada anh 76

  • Runner đánh giá cao công tác tổ chức

    “Tôi vui vì đã hoàn thành kế hoạch đề ra và về đích ở phút 23. Tuy nhiên, bình thường, tôi vẫn tập vào buổi chiều. Thời tiết nắng nóng của buổi sáng ít nhiều ảnh hưởng đến thành tích. Dù vậy, tôi đánh giá công tác hỗ trợ, động viên tinh thần của BTC khá tốt. Quyết định chọn Lazada Run để bắt đầu hành trình tham gia các giải chạy là hoàn toàn chính xác”, Lê Đạt (TP Thủ Đức) - runner cự ly 5 km - chia sẻ.

    Lazada anh 77

    Lazada anh 78

    Lazada anh 79

  • Lazada Run "lấy lòng" runner bằng sự chuyên nghiệp

    Gia Kiệt (23 tuổi, Tân Phú) lựa chọn cự ly 10 km để chinh phục đường đua Lazada Run. Đã tham dự nhiều giải chạy trong nước, Kiệt khá ấn tượng với quy mô hoành tráng nhưng vẫn đảm bảo mọi công tác đều chỉn chu, dựa trên sự sắp xếp và hỗ trợ của BTC cũng như các tình nguyện viên. Đặc biệt, Kiệt khá ưng ý với kỷ niệm chương và áo Puma từ racekit của Lazada Run.

  • Dàn hoa hậu Việt Nam về đích

    Bảo Ngọc, Lương Thuỳ Linh và Phương Nhi lần lượt về đích ở cự ly 5 km. Không chỉ góp phần tăng thêm sức hút cho Lazada Run, sự xuất hiện của 3 nàng hậu còn lan tỏa tinh thần không ngừng rèn luyện thể thao để hướng đến lối sống lành mạnh.

    Lazada anh 80

    Lazada anh 81

    Lazada anh 82

  • Niềm vui và sự hài lòng từ Lazada Run

    Nhóm 8 người của Anh Phương (quận 11) đăng ký tham gia Lazada Run từ lúc chương trình mới mở cổng. Nam runner đánh giá giải chạy tổ chức ở trung tâm TP.HCM dễ di chuyển, quy mô lớn và chuyên nghiệp. Cả nhóm hỗ trợ nhau hoàn thành đường chạy trong thời gian 2 giờ 25 phút. “Tôi cảm thấy hài lòng vì thành tích này. Đây là lần đầu tiên chạy cùng đồng đội, nên tôi không quá đề cao mục tiêu cá nhân mà chủ yếu là tinh thần nhóm, chạy về đích vui vẻ và an toàn”, anh Phương chia sẻ.

    Lazada anh 83

  • Racekit và kỷ niệm chương "ghi điểm" với runner

    Từng tham dự các giải chạy trong nước, nhiều runner chia sẻ Lazada Run có quy mô hoành tráng nhưng mọi công tác đều được đảm bảo chỉn chu. Điều này đến từ sự sắp xếp chu đáo và hỗ trợ ân cần từ BTC cũng như các tình nguyện viên. Bộ racekit với áo Puma và kỷ niệm chương của Lazada Run cũng là yếu tố “ghi điểm” với các runner tại sự kiện lần này. 

    Lazada anh 84

  • Cơ hội gắn kết tình thân

    Trong khi đó, giải chạy cũng chứng kiến không ít gia đình cùng nhau đăng ký tham gia. Lazada Run là cơ hội để các gia đình gắn kết tình thân, duy trì lối sống khỏe mạnh. Ngoài ra, chạy bộ cũng được xem là môn thể thao dễ thực hành và duy trì nhất.

    Lazada anh 85

  • Runner hào hứng check-in cùng huy chương

    Khu vực với phía trước sân khấu thu hút runner tập trung chụp ảnh lưu niệm, check-in cùng huy chương về đích. Thành Nam cùng Thảo Nguyên (Phú Nhuận) bày tỏ sự thích thú khi hoàn thành cự ly đăng ký và đăng ảnh check-in lên mạng xã hội. 2 runner đánh giá giải chạy tổ chức chuyên nghiệp, an toàn.

    Lazada anh 86

    Lazada anh 87

    Lazada anh 88

  • Niềm vui khi chinh phục thử thách

    Thông qua Lazada Run, các runner không chỉ được rèn luyện sức khỏe mà điều quan trọng không kém chính là niềm vui khi chinh phục được thử thách mà mình đã đặt ra.

    Lazada anh 89

    Lazada anh 90

    Lazada anh 91

    Lazada anh 92

    Lazada anh 93

  • Âm nhạc sôi động mở màn lễ trao giải

    Bản mashup các bản hit từ BlackPink là tiết mục mở màn sôi động cho lễ trao giải của Lazada Run. Trong trang phục xanh - hồng nổi bật, tiết mục đã khuấy động không khí, đưa khán giả đến với phần quan trọng nhất của giải chạy. Sau thời gian giãn cơ, nghỉ ngơi, các runner được cháy hết mình với màn biểu diễn sôi động trên sân khấu.

    Lazada anh 94

  • Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam: "Chạy bộ giúp cân bằng cảm xúc và suy nghĩ"

    Mở đầu buổi lễ trao giải, ông Đặng Anh Dũng - Phó tổng giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ: "Chạy bộ với tôi không chỉ là môn thể thao rèn luyện cơ thể mà nó còn giúp cân bằng lại cảm xúc và suy nghĩ. Chính những tác dụng tích cực lên tinh thần và thể chất ấy của chạy bộ đã truyền cảm hứng cho Lazada tổ chức giải chạy Lazada Run. Với thông điệp 'Add fitness to life - Thêm sức khỏe vào cuộc sống', giải chạy này là một hoạt động nằm trong định vị thương hiệu mới công bố vào giữa năm 2022 của Tập đoàn Lazada với mục tiêu mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, ý nghĩa và khó quên, vượt ra ngoài phạm vi của mua sắm thông thường".

    Ông Dũng cho biết thêm, nối tiếp hoạt động này, Lazada sẽ tiếp tục thúc đẩy cho tinh thần tập luyện và nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng thông qua việc không ngừng cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng, các nội dung hữu ích với các chuyên gia uy tín trong lĩnh vực thể thao, làm đẹp trên kênh LazLive cũng như nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn khác trong thời gian tới.

    Lazada anh 95

  • Lazada Run thúc đẩy tinh thần thể thao trong cộng đồng

    Ông Trần Văn Hiển - Chuyên viên cao cấp phát triển kinh doanh Techcombank Việt Nam - và bà Ressly - Giám đốc Thương hiệu Puma - cũng phát biểu tại lễ trao giải, bày tỏ sự ủng hộ tinh thần thể thao của cộng đồng.

    Lazada anh 96

    Lazada anh 97

  • Trao giải hạng mục 5 km

    Ở hạng mục 5 km nữ, huy chương gọi tên chị Phan Mai Trinh (hạng 3), Hồ Thị Ngọc Bích (hạng 2). Về nhất là chị Huỳnh Diễm Quy với thành tích ấn tượng 22 phút 53 giây.

    Trong khi đó, ở hạng mục 5 km nam, chủ nhân các tấm huy chương là runner Đào Thân Văn (hạng 3), Hoàng Minh Quân (hạng 2) và Đặng Quốc Tuấn (hạng nhất với thành tích 18'42).

    Lazada anh 98

    Lazada anh 99

  • Trao giải hạng mục 10 km

    Ở hạng mục 10 km nữ, 3 runner về đích đầu tiên lần lượt là Phạm Thị Thu Thủy (hạng 3 với thành tích 54 phút 33 giây), Phu Cắm Phùng (hạng 2 với thành tích 52'48) và Nguyễn Oanh (hạng nhất với thành tích 43 phút 29 giây).

    Tại hạng mục 10 km nam, các vận động viên có thành tích tốt nhất là Trần Thanh Cương (hạng 3 với thành tích 38 phút 3 giây), Hoàng Văn Hương (hạng 2 với thành tích 34 phút 45 giây). Người về đích đầu tiên ở nội dung này là runner Bùi Tuấn Lâm với thành tích 34 phút 43 giây. Có thể nói, người về đích đầu tiên và thứ 2 có thành tích tương đối sát nhau.

    Lazada anh 100

    Lazada anh 101

  • Lộ diện 4 runner giành vé tham dự vòng chung kết tại Singapore

    Tại hạng mục 21 km, 3 runner có thành tích tốt nhất nội dung nữ là Trần Thị Khánh Hà (1 giờ 56 phút 1 giây), Vũ Linh (1 giờ 47 phút 43 giây) và Lai Hương (1 giờ 39 phút 25 giây). Ở nội dung nam, 3 runner về đích đầu tiên là Đặng Anh Quyết (1 giờ 17 phút 54 giây), Nguyễn Anh Trí (1 giờ 14 phút 49 giây) và Phạm Ngọc Phan (1 giờ 13 phút 51 giây).

    Như vậy, 4 runner giành tấm vé tới Singapore tham dự vòng chung kết là Lai Hương, Vũ Linh, Phạm Ngọc Phan và Nguyễn Anh Trí.

    Lazada anh 102

    Lazada anh 103

    Lazada anh 104

  • Giải chạy Lazada Run bắt nguồn từ cam kết của Lazada

    Ông Marcus Chew - Giám đốc Marketing Tập đoàn Lazada - chia sẻ: "Ý tưởng về giải chạy Lazada Run được bắt nguồn từ cam kết của Lazada nhằm mang đến cho người tiêu dùng Đông Nam Á nhiều trải nghiệm khó quên bên cạnh hoạt động mua sắm trực tuyến. Chúng tôi mong muốn Lazada Run sẽ trở thành một sự kiện giúp Lazada truyền cảm hứng và khuyến khích cộng đồng thêm nhiều điều thú vị vào cuộc sống, bắt đầu từ các hoạt động rèn luyện sức khỏe. Chúng tôi cũng hi vọng hoạt động này sẽ góp phần đưa thương hiệu Lazada đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng và tạo nên những kết nối sâu sắc hơn nữa".

    "Lazada Run tự hào mang đến cho người chạy cơ hội chinh phục những cung đường đua đẹp nhất Đông Nam Á. Sau thành công của giải chạy khai mạc tại TP.HCM, Lazada đã sẵn sàng và sẽ tiếp tục mang những trải nghiệm tuyệt vời tới năm quốc gia tiếp theo", ông nhấn mạnh.

    Lazada anh 105

  • Lazada Run tại Việt Nam kết thúc thành công tốt đẹp

    Giải chạy Lazada Run quy mô khu vực Đông Nam Á được tổ chức như một lời khẳng định của Lazada trong việc cùng người tiêu dùng thêm khỏe đẹp vào cuộc sống. Không chỉ khuấy động bầu không khí yêu thể thao và đam mê tập luyện, Lazada Run đã thành công khi mang tới nhiều trải nghiệm mua sắm, giải trí sôi động trên suốt hành trình đua trong cả 2 ngày 22/4 và 23/4 tại Việt Nam.

    Sắp tới, Lazada Run sẽ tiếp tục được tổ chức ở Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia và khép lại với vòng chung kết tại Singapore. Độc giả có thể tiếp tục cập nhật hành trình của giải chạy Lazada Run cũng như màn tranh tài của các đại diện Việt Nam tại Zing News và fanpage Lazada Run.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm