Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 4 'bom tấn' tiếp theo của M.U

HLV Van Gaal nuôi tham vọng xây dựng một “Dải ngân hà” ở M.U và giới chủ Mỹ ủng hộ kế hoạch đó. Nhà cầm quân người Hà Lan đã có trong tay 4 mục tiêu mới, trong đó có Ronaldo.

Louis Van Gaal tới M.U, mang theo triết lý về một đội hình trong mơ, nơi hội tụ của những siêu sao hàng đầu thế giới.

M.U chỉ mượn Falcao vì Mãnh hổ khai gian tuổi

Tờ The Sun khẳng định Falcao già hơn 2 tuổi so với tuổi thực. Đó chính là lý do M.U chỉ muốn mượn lại trung phong người Colombia thay vì mua đứt.


Nhà Glazer ủng hộ kế hoạch ấy và trong mùa hè vừa qua, họ đã chi ra 150 triệu bảng để đón về 5 tân binh bao gồm Luke Shaw, Ander Herrera, Marcos Rojo, Angel Di Maria và Daley Blind. Chưa kể bản hợp đồng cho mượn mang tên Radamel Falcao.

Bây giờ trong tay Van Gaal đã có một đội hình đắt giá. Theo thống kê từ Daily Mail, nếu tính cả 6 tân binh mới về cả những nhân tố đầy giá trị vốn có, nhà cầm quân người Hà Lan có thể tung ra sân đội hình có giá trị lên tới 379 triệu bảng. Bây giờ thì không chỉ Chelsea, Man City mà ngay cả Real Madrid hay Barcelona cũng phải gờm đội hình thuộc loại khủng của “Quỷ đỏ”.

Van Gaal sẽ tiếp tục mang về M.U những “bom tấn”.
Van Gaal sẽ tiếp tục mang về M.U những “bom tấn”.

Nhưng Van Gaal chưa muốn dừng lại. Với tham vọng biến M.U trở thành “Dải ngân hà” đích thực, ông rậm rịch chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới. Theo hé lộ, trong tay cựu HLV Bayern Munich có 4 mục tiêu, bao gồm Cristiano Ronaldo, Arturo Vidal, Mats Hummels và Sami Khedira. Nếu là cách đây 1-2 năm, đưa họ về Old Trafford là điều quá khó. Tuy nhiên, với tham vọng đã được nâng tầm, không có gì là không thể.

Nên nhớ, mùa hè vừa qua, M.U đã tiến rất gần tới Vidal. Điều khiến thương vụ không thể dứt điểm chỉ là vì chấn thương chưa bình phục của tiền vệ người Chile. Một khi Vidal phẫu thuật thành công, M.U sẽ khiến Juventus buộc phải nhả ngôi sao của mình. Còn với Khedira và Hummels, mọi thứ có thể còn dễ dàng hơn. Khedira sẽ hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào hè tới, trong khi Hummels đã bóng gió muốn rời Dortmund để tới một bến đỗ mới. Ngay cả Ronaldo cũng đã bày tỏ ước mơ một ngày được trở lại Old Traford...

Song song với kế hoạch chiêu mộ, Van Gaal cũng triển khai kế hoạch thanh lý. Những người không phù hợp với triết lý của ông như Juan Mata hay Marouane Fellaini sẽ ra đi. Nếu bán hai ngôi sao này, ông có thể thu về ít nhất 50 triệu bảng.

Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U

Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United luôn trong tim anh và ước một ngày nào đó trở lại khoác áo bầy Quỷ đỏ.

http://danviet.vn/the-thao/lo-dien-4-bom-tan-tiep-theo-cua-mu-478761.html

Theo Tùng Lâm/Dân Việt

Bạn có thể quan tâm