Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ danh tính sao nam đầu tiên bị phát tán ảnh nóng

Nick Hogan là nạn nhân nam đầu tiên trong vụ lộ ảnh nóng gây rúng động Hollywood thời gian gần đây.

Hơn một tháng sau khi 101 sao Hollywood bị phát tán ảnh nóng lên mạng, scandal gây rúng động làng giải trí này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mới đây, ảnh nhạy cảm của một loạt sao tiếp tục được đăng tải lên mạng, trong đó có ngôi sao truyền hình thực tế 24 tuổi. Tính đến nay, anh là sao nam đầu tiên dính líu đến vụ bê bối này.

Thông tin từ trang TMZ cho biết, Nick Hogan bị phát tán ảnh nhạy cảm chụp cùng các cô bạn gái từ thời trung học và một vài tấm ảnh nude chụp riêng. Thậm chí một số hình ảnh mẹ anh mặc đồ lót sexy cũng xuất hiện trên mạng. Tuy nhiên, Nick khẳng định những bức ảnh đó không có trong tài khoản iCloud của anh.

Nick Hogan.

Từ đầu tháng 9 đến giờ, đây là đợt thứ 4 tin tặc tung ảnh nóng của sao lên mạng. Ngoài Nick Hogan, những nạn nhân khác gồm có nữ diễn viên Winona Ryder, AnnaLynne McCord, người mẫu nội y Erin Heatherton.

Trước đó, rất nhiều ngôi sao hạng A bị lộ ảnh nhạy cảm như Jennifer Lawrence, Ariana Kirsten Dunst, Rihanna, Kate Upton, Kim Kardashian, Vanessa Hudgens... Nhiều người dọa kiện Google 100 triệu USD vì đã không hành động kịp thời để ngăn chặn việc phát tán ảnh.

Erin Heatherton cũng là một trong số nạn nhân của lần tung ảnh này.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm