Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh tắm nude tập thể của cầu thủ Croatia

Loạt ảnh các cầu thủ Croatia khỏa thân tắm chung tại một bể bơi khách sạn vô tình bị rò rỉ ra ngoài đang khiến người hâm mộ bị sốc.

Sau trận thua 1-3 ngay trong đêm khai mạc gặp đội chủ nhà Brazil, các tuyển thủ Croatia cần có thêm thời gian để thư giãn và lấy lại tinh thần trước khi bước vào những cuộc chiến cam go tiếp theo. Tuy nhiên, bê bối với trọng tài về vụ xử ép chưa kịp lắng xuống thì thầy trò HLV Niko Kovac tiếp tục phải đau đầu vì một rắc rối khác.

Chỉ 3 ngày sau trận khai mạc, giới truyền thông đã săn được loạt ảnh các chàng trai Croatia đang vui đùa cùng nhau bên bể bơi khách sạn, trên người không mảnh vải che thân. Những cầu thủ xuất hiện trong loạt ảnh này gồm có Luka Modric, Dejan Lovren, Darijo Srna và Vedran Corluka. Hai tay săn ảnh đã núp ở gốc cây và ghi lại khoảnh khắc riêng tư của các cầu thủ.

Các cầu thủ Croatia bị chụp lén trong lúc tắm tập thể tại bể bơi khách sạn.

Những hình ảnh nhạy cảm này bị rò rỉ ra ngoài khiến người hâm mộ bị sốc, còn các nhân vật chính vừa ngượng ngùng vừa tức giận. Các chàng trai Croatia tỏ ra bức xúc trước hành động của các tay săn ảnh và tuyên bố sẽ tẩy chay, không trả lời bất cứ điều gì trước báo chí.

 

Bị lọt hình ảnh nhạy cảm ra ngoài, các tuyển thủ Croatia không khỏi tức giận, thề sẽ tẩy chay truyền thông.

HLV Niko Kovac không giấu được cơn giận: "Nếu là bạn, bạn sẽ làm gì khi bị người khác đăng ảnh khỏa thân? Cả thế giới đã nhìn thấy ảnh nhạy cảm của các cầu thủ Croatia. Học trò của tôi thề sẽ không bao giờ trả lời báo chí. Tôi cũng không biết sự im lặng này kéo dài đến bao giờ nhưng ít nhất cũng phải hết World Cup 2014”.

Ngày 19/6 tới, Croatia sẽ bước vào trận đấu thứ hai gặp Cameroon. Họ cần tập trung tối đa cho trận chiến này. Việc tẩy chay và tránh xa truyền thông cũng là một cái lợi cho đội tuyển Croatia.

 



Lam Anh

Ảnh: Globo

Bạn có thể quan tâm