Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh Google Pixel XL 2017 thiết kế không viền

Thiết kế không viền chính là trào lưu của năm 2017 và Google không đứng ngoài xu hướng này.

Tin đồn về Google Pixel hiện vẫn khá mông lung. Nhiều nguồn tin nhận định Google sẽ tung 2-3 chiếc Pixel mới trong năm nay, trong đó có một model màn hình lớn mang tên mã Taimen.

Có thể mang tên gọi Google Pixel XL 2017 hoặc Pixel XL 2, thiết bị này – theo Android Police – sẽ có màn hình 6 inch.

Anh Google Pixel XL 2017 anh 1
Hình ảnh được xem là của mẫu Pixel XL thế hệ mới. Ảnh: Android Police.

Android Police nói họ “cực kỳ tự tin” rằng hình ảnh mình vừa tiết lộ chính là chân dung thực sự của Pixel XL mới. Theo đó, thiết bị này dùng màn hình 6 inch, tỷ lệ hiển thị 2:1 (gần giống LG G6). Máy có viền màn hình siêu mỏng, cong nhẹ ở cạnh bên khá đẹp mặt.

ở mặt sau, người dùng vẫn thấy đường nét quen thuộc của dòng Pixel với nắp kính ở trên, trong khi vỏ máy vẫn sử dụng chất liệu kim loại. Cụm camera giờ đây không được đặt bên trên mà dời xuống phần vỏ kim loại. Đáng chú ý là camera của máy được thiết kế hoàn toàn không lồi.

Ngoài ra, trang này khẳng định Pixel XL mới sẽ có cảm ứng cạnh viền, cho phép bóp để thực hiện thao tác giống với HTC U11. Nếu đúng, có vẻ đây là sản phẩm do HTC gia công, chứ không phải LG như một số tin đồn trước đây.

Với thiết kế này, Google Pixel XL mới sẽ tự tin đứng ngang hàng với những di động đẹp nhất hiện nay như Galaxy S8, LG G6 hay chiếc iPhone 8 sắp ra mắt.

Google Pixel mới có thể ra mắt vào tháng 10. Năm ngoái, bộ đôi Pixel và Pixel XL được bán với giá lần lượt 649 và 749 USD.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá của Google bị rạch bằng dao, sau đó thử bẻ cong để kiểm tra độ bền.

Bộ đôi Google Pixel 2 lộ toàn bộ cấu hình

Bộ đôi Pixel mới dùng chip Qualcomm Snapdragon 835, màn hình lần lượt 4,97 và 5,99 inch, không có camera kép.



Đức Nam

Bạn có thể quan tâm