Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh cưới đầu tiên của Brad Pitt và Angelina Jolie

Angie diện chiếc váy cưới màu trắng, được điểm xuyết bằng những bức họa ngộ nghĩnh của 6 người con.

Ngày 23/8, Brad Pitt và Angelina Jolie đã chính thức trao cho nhau lời thề nguyền trong một đám cưới bí mật. Đám cưới diễn ra tại một nhà nguyện nhỏ ở biệt thự Château Miraval, thuộc tài sản của gia đình ở ngôi làng Correns, nước Pháp. Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood mời 20 người, bao gồm bạn bè thân thiết và người thân. Cả thế giới chỉ biết được tin về đám cưới khi cặp sao công bố. Trước đó, Brad và Angie nhận giấy đăng ký kết hôn từ một thẩm phán địa phương ở California, Mỹ. Vị này cũng là người chủ trì hôn lễ của cặp sao ở Pháp.

Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức kết hôn

Hai siêu sao Hollywood vừa bí mật tổ chức lễ thành hôn vào ngày thứ bảy tuần trước tại biệt thự Chateau Miraval, miền Nam nước Pháp.

Mới đây, tờ People đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về đám cưới. Angie trông đầy xúc động trong chiếc váy cưới màu trắng do Luigi Massi, nhà thiết kế chính của thương hiệu Atelier Versace, thực hiện. Nhưng Luigi không phải “kiến trúc sư” duy nhất. Ông đã đính những tác phẩm hội họa của đám trẻ nhà Jolie vào phần đuôi và khăn voan. Chúng gần như là nét trang trí duy nhất điểm xuyết trên bộ váy cô dâu sang trọng. Angie cho biết: “Đối với tôi, Luigi giống như gia đình. Tôi không thể hình dung ra bất cứ ai khác có thể tạo nên chiếc váy này. Anh ấy quen biết và quan tâm thực lòng tới bọn trẻ, nên thật tuyệt khi chúng tôi cùng nhau tạo nên chiếc váy”.

Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới trên tờ People.
Những hình ảnh đầu tiên về đám cưới trên tờ People.

Chú rể Brad Pitt diện bộ vest cũ trong tủ quần áo, đi kèm với chiếc cà-vạt mượn từ con trai, vì anh quên đóng gói đồ đạc khi đến Pháp. Váy của Zahara do Adama Kebe, một người bạn của gia đình thiết kế.

Maddox, Pax, Shiloh và Knox đóng bộ đen lịch sự. Váy của Vivienne cũng chỉ được tận dụng từ bộ sưu tập đồ hiệu có sẵn của cô bé. Robert Procop, tác giả của chiếc nhẫn đính hôn của Jolie, cũng là người thiết kế cặp nhẫn cưới.

Brad Pitt khoe nhẫn cưới vào hôm 28/8.
Brad Pitt khoe nhẫn cưới hôm 28/8.

Các con của cặp đôi có nhiệm vụ riêng trong đám cưới của bố mẹ. Maddox và Pax Thiên đưa Angie vào lễ đường. Zahara và Vivienne tung hoa dọc lối đi. Shiloh và Knox đảm trách nhiệm vụ cầm nhẫn. Đám trẻ cũng giúp bố mẹ viết lời thề nguyện mà họ đã đọc lên trong lễ cưới. Ngoài ra, Pax Thiên còn giúp nướng bánh.

Brad Pitt và Angelina Jolie chia sẻ với People: “Đó là một ngày trọng đại và tràn ngập tiếng cười với tất cả chúng tôi”. Cả hai đã chính thức nên duyên vợ chồng sau 9 năm gắn bó, với 6 người con gồm cả con nuôi và con đẻ.

10 năm yêu và cưới của Brad Pitt - Angelina Jolie

Sau một thập kỷ hẹn hò và 2 năm đính hôn, cuối cùng cặp đôi đẹp nhất của Hollywood cũng đã chính thức thành vợ thành chồng.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm