Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức kết hôn

Hai siêu sao Hollywood vừa bí mật tổ chức lễ thành hôn vào ngày thứ bảy tuần trước tại biệt thự Chateau Miraval, miền Nam nước Pháp.

Đây là thông tin mới nhất được người phát ngôn của bộ đôi quyền lực tiết lộ với báo giới. Angelina Jolie và Brad Pitt đã tổ chức lễ thành hôn tại một nhà nguyện nhỏ, trước sự chứng kiến của gia đình và bạn thân. Trước đó, hai người nhận giấy đăng ký kết hôn từ một vị thẩm phán ở California, Mỹ. Vị này cũng chính là người chủ trì cho hôn lễ của hai ngôi sao tại nước Pháp.

Hai siêu sao quyết định kết hôn sau 7 năm hẹn hò và chung sống.
Hai siêu sao quyết định kết hôn sau 10 năm hẹn hò và chung sống.

Cũng theo người phát ngôn của Bragelina, cả sáu đứa con của hai ngôi sao đều có mặt tại đám cưới. Angelina Jolie tiến vào lễ đường cùng với hai cậu con trai lớn là Maddox và Pax Thiên, còn hai bé Zahara và Vivienne thì tung hoa. Cuối cùng, hai bé Shiloh và Knox nhận nhiệm vụ bưng nhẫn cưới cho cha mẹ.

Angelina Jolie và Brad Pitt bén duyên từ năm 2004 và bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2005 sau khi cả hai cùng tham gia trong bom tấn hành động Mr. & Mrs. Smith. Hai người chính thức đính hôn từ năm 2012 và Jolie bắt đầu đeo chiếc nhẫn do chính Pitt thiết kế kể từ đó. Cũng tại thời điểm này, tài tử cho biết anh rất muốn kết hôn với người tình lâu năm vì lũ trẻ.

Hiện cả hai cùng nhau thực hiện bộ phim thứ hai mà họ xuất hiện chung mang tựa đề By the Sea. Trong phim, hai người là một cặp vợ chồng với nhiều cảnh nóng bỏng hết sức điên rồ. Angelina Jolie cũng chính là biên kịch và đạo diễn của bộ phim chính kịch do hãng Universal dự kiến phát hành này.

Tới thời điểm này, cả Angelina Jolie và Brad Pitt chưa hề có bất cứ phản hồi nào trước thông tin mới được đưa ra. Tuy nhiên, người hâm mộ bộ đôi quyền lực thì tỏ ra cực kỳ hạnh phúc trước cái kết đẹp dành cho thần tượng của họ.

10 năm yêu và cưới của Brad Pitt - Angelina Jolie

Sau một thập kỷ hẹn hò và 2 năm đính hôn, cuối cùng cặp đôi đẹp nhất của Hollywood cũng đã chính thức thành vợ thành chồng.

 

Những khoảnh khắc thân mật trước ống kính của Brangelina

Trong suốt 10 năm yêu nhau, cặp đôi quyền lực của màn ảnh bạc không ngừng thể hiện tình yêu tại những sự kiện họ góp mặt cũng như ngoài đời thường.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm