Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

91 kết quả phù hợp

liz cheney

Toan tinh cua ong Trump neu tai cu hinh anh

Toan tính của ông Trump nếu tái cử

0

Có mặt trên CNN, ông Trump nêu rõ quan điểm về các vấn đề như Ukraine, kinh tế và pháp quyền. Đây là dấu hiệu cho thấy ông sẽ tạo ra sự đối lập với các giá trị của Mỹ nếu tái cử.

Nguoi se di dau thach thuc ong Trump hinh anh

Người sẽ đi đầu thách thức ông Trump

0

Nhiều ứng viên tiềm năng của đảng Cộng hòa có cách tiếp cận dè dặt trong cuộc đua vào Nhà Trắng. Nhóm không hài lòng với ông Trump lo ngại sự chần chừ này sẽ dẫn tới hậu quả lớn.

Tuan khong the te hon voi ong Trump hinh anh

Tuần không thể tệ hơn với ông Trump

0

Ba tuần đầu tiên kể từ khi ông Donald Trump tuyên bố tranh cử tổng thống hôm 15/11 đã không thực sự diễn ra suôn sẻ, do nhiều tin tức tồi tệ liên tiếp xảy đến với ông.

Dong thai gay lo ngai cua ong Trump hinh anh

Động thái gây lo ngại của ông Trump

0

Kể cả khi lời kêu gọi đình chỉ Hiến pháp của cựu Tổng thống Trump có vẻ viển vông, nó vẫn cần phải được xem xét nghiêm túc vì những hậu quả nguy hiểm có thể xảy ra trong tương lai.

Cu soc voi dang Cong hoa hinh anh

Cú sốc với đảng Cộng hòa

0

Liz Cheney - người thất bại trong bầu cử sơ bộ của đảng Cộng hòa hồi tháng 8 - hiện ủng hộ một số ứng viên đảng Dân chủ, trong khi công kích cá nhân cùng đảng ủng hộ ông Trump.

Dong minh cua ong Trump lang im hinh anh

Đồng minh của ông Trump lặng im

0

Khác với những lời chỉ trích dữ dội khi FBI đột kích tư dinh Mar-a-Lago của ông Trump, các đảng viên Cộng hòa im hơi lặng tiếng trước thông tin hơn 100 tài liệu mật được thu hồi.

An so trong cuoc bau cu My 2024 hinh anh

Ẩn số trong cuộc bầu cử Mỹ 2024

0

Nếu bà Liz Cheney ra tranh cử với tư cách ứng viên độc lập năm 2024, bà có thể lấy đi phiếu bầu cho ông Trump - nhưng cũng có thể thu hút các cử tri định bầu cho đảng Dân chủ.

Xem thêm