Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lixco đồng hành cùng chuỗi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp

Đồng hành cùng chuỗi tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp, Lixco tặng 12 tấn gel rửa tay khô và 120.000 khẩu trang cho các em học sinh tham gia chương trình.

Chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp đã kết thúc với 14 chương trình tư vấn tại Phú Yên, Bình Định, Đồng Tháp, Kiên Giang, Đắk Lắk, Khánh Hòa, Tiền Giang, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Quảng Trị, Hải Phòng, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu và 3 ngày hội tư vấn tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ.

Trong chương trình, các chuyên gia đến từ các trường đại học lớn trên cả nước tập trung định hướng chọn ngành nghề, giải đáp cặn kẽ cho thí sinh những thắc mắc liên quan đến việc xác định năng lực bản thân, thông tin thị trường lao động... Đồng thời, chương trình còn liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của Bộ GD&ĐT về kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng năm nay. Những lưu ý về hồ sơ xét tuyển, thay đổi nguyện vọng cũng được các chuyên gia nhấn mạnh trong các chương trình tư vấn.

nuoc rua tay On1 anh 1

Học sinh tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hào hứng nhận combo sạch khuẩn của On1.

Bên cạnh đó, để đáp ứng chỉ đạo về phòng chống dịch khi tổ chức những sự kiện tập trung đông người, nhãn hàng On1 đồng hành cùng chương trình và trao tặng 120.000 chai gel rửa tay khô, dung dịch xịt tay và 120.000 khẩu trang y tế kháng khuẩn, giúp học sinh và phụ huynh an tâm khi tham gia chương trình.

Bạn Đinh Nguyễn Hoàng Huân (Trường THPT Nguyễn Huệ, Tuy Hòa) chia sẻ: “Mình biết đến On1 trong thời điểm dịch diễn ra phức tạp. Khi tham gia chương trình ngày hội tư vấn tuyển sinh này, ngoài việc được cập nhật được những thông tin bổ ích, mình còn được nhận gel rửa tay khô On1 và khẩu trang. Với mình, đây là phần quà thiết thực trong thời điểm này”.

nuoc rua tay On1 anh 2

Bạn Đinh Nguyễn Hoàng Huân vui vẻ khi được nhận sản phẩm On1.

Ngoài ra, On1 còn đóng vai trò cầu nối, giúp thí sinh có cơ hội gặp gỡ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh (đều là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội). Các hoa hậu chia sẻ kinh nghiệm thi THPT Quốc gia và xét tuyển vào những trường đại học top đầu.

Chương trình tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp năm nay diễn ra thành công. Ông Bùi Công Thản - Phó tổng giám đốc Công ty CP Bột giặt Lix (đơn vị sở hữu nhãn hàng On1) - cũng gửi lời chúc đến các bạn học sinh trước kỳ thi quan trọng: “Tôi mong các sĩ tử luôn giữ được sức khỏe, tự tin vào bản thân, ôn tập thật tốt và bình tĩnh khi đối mặt với kỳ thi quan trọng này”.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm