Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool và những đội sở hữu mạch trận thắng dài nhất Premier League

Liverpool đã thi đấu rất thành công trong 8 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này, qua đó hướng tới kỷ lục do Man City đang nắm giữ với 18 chiến thắng.

Man City so huu ky luc so tran thang anh 1
Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola hiện giữ kỷ lục về số trận thắng liên tiếp dài nhất Premier League. Mùa giải 2017/18, Man City trở thành nhà vô địch với kỷ lục 100 điểm.
Man City so huu ky luc so tran thang anh 2
Sau khi vượt qua Leicester City 2-1 ở vòng 8 Premier League mùa này trên sân nhà Anfield, thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp đã có 17 chiến thắng liên tiếp. Ở vòng 9, Liverpool làm khách đến sân của MU ngày 20/10.
Man City so huu ky luc so tran thang anh 3
Man xanh đang là đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sau cuộc đua nghẹt thở với Liverpool mùa trước khi chỉ hơn 1 điểm (98 so với 97).
Man City so huu ky luc so tran thang anh 4
Trong hành trình lên ngôi vô địch Premier League mùa giải 2001/02, Arsenal của huấn luyện viên Arsene Wenger duy trì chuỗi chiến thắng ấn tượng ở giai đoạn lượt về.
Man City so huu ky luc so tran thang anh 5
Chelsea dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Antonio Conte cũng có thành tích ấn tượng ở mùa giải 2016/17. Khi đó, “The Blues” lên ngôi vô địch với 93 điểm.
Man City so huu ky luc so tran thang anh 6
MU của Sir Alex Ferguson giành chức vô địch mùa giải 1999/2000 rất thuyết phục với 91 điểm và bỏ xa đội về nhì Arsenal tới 18 điểm.
Man City so huu ky luc so tran thang anh 7
Trong cuộc đua vô địch với Premier League ở mùa giải 2013/14, Man City chỉ lên ngôi nhờ thành tích ấn tượng cuối mùa dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Manuel Pellegrini.
Man City so huu ky luc so tran thang anh 8
Liverpool có cơ hội rất lớn để giải cơn khát danh hiệu bóng đá Anh, nhưng Steven Gerrard và đồng đội gục ngã ở những vòng đấu cuối.

Những ngôi sao có 200 trận thắng nhanh nhất Premier League

Tiền vệ David Silva đã gia nhập "câu lạc bộ 200 chiến thắng nhanh nhất" Premier League sau khi cùng Man City đánh bại Everton 3-1.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm