Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tá hỏa khi Suarez xuất hiện ở Emirates

Một fan của Arsenal mới đây đã khiến CĐV Liverpool tá hỏa khi tung bức ảnh chụp chung với tiền đạo Luis Suarez ở sân vận động Emirates.

Tối qua một fan Arsenal đã vô tình bắt gặp Luis Suarez xuất hiện bên cạnh sân vận động Emirates. Ngay lập tức, Gooner này lao đến xin chữ ký và không quên xin chụp chung một tấm hình để làm kỷ niệm. Sau khi có được tấm hình cùng thần trược, fan Arsenal đã tung nó lên mạng xã hội Twitter.

Suarez, Costa đe dọa Ronaldo trong cuộc đua giành Giày Vàng

Cuộc đua giành Giày Vàng châu Âu mùa giải năm nay đang diễn ra quyết liệt giữa ba sát thủ thượng thặng Luis Suarez, Diego Costa và Cristiano Ronaldo.

 

Bức hình Suarez chụp chung với một Gooner ngay trong khuôn viên của sân Emirates khiến cộng đồng mạng xôn xao. Họ đồn thổi là phải chăng Suarez đã đồng ý chạy theo tiếng gọi của HLV Arsene Wenger. Trong khi đó, không ít người hâm mộ Liverpool tỏ ra giận dữ và quyết định làm cho ra nhẽ sự việc này.

Bức ảnh Suarez chụp với một fan Arsenal ở sân Emirates.

Sau khi tìm hiểu, cuối cùng fan The Kop cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Suarez có mặt tại Emirates là sự thật và bức ảnh chụp chung với CĐV Arsenal cũng là sự thật. Tuy nhiên, trung phong người Uruguay không phải đến để thương thảo với HLV Wenger mà đến dự Lễ trao thưởng của Hiệp hội cổ động viên bóng đá được tổ chức tại Emirates vào sáng qua.

Việc CĐV Liverpool lo lắng cũng là điều dễ hiểu, bởi mùa hè vừa qua Arsenal liên tục chèo kéo Suarez và bản thân tiền đạo 26 tuổi này cũng từng bày tỏ nguyện vọng muốn gia nhập Pháo thủ thành London. Chưa hết, trong những ngày gần đây, HLV Wenger tiếp tục trở lại theo đuổi chân sút này.

 

“Tôi nghĩ các hậu vệ rất ghét phải đối đầu với Suarez. Cậu ấy sở hữu một tính cách mạnh mẽ có phần khiêu khích. Tôi đã để mắt từ ngày này qua ngày khác và nhận thấy cậu ấy là người rất dễ làm việc. Suarez là người rất coi trọng việc tập luyện nên khi ra sân cậu ấy chẳng khác nào một con quỷ thực sự. Tôi mong ước có được con quỷ đó”, HLV Wenger từng phát biểu trên tờ Telefoot.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm