Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool sẽ là đối thủ của Man United ở trận Ten Hag ra mắt

Erik ten Hag sẽ dẫn dắt Man Utd đối đầu với Liverpool vào mùa hè này trong trận đầu tiên đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng.

Man Utd đã thông báo lịch thi đấu giai đoạn tiền mùa giải. Ten Hag sẽ có trận ra mắt đội bóng gặp Liverpool vào ngày 12/7. Trận giao hữu giữa 2 đội bóng Premier League sẽ diễn ra trên đất Thái Lan. Sau đó "Quỷ đỏ" lần lượt chạm trán Melbourne Victory và Crystal Palace tại Australia.

Man Utd gặp Liverpool là trận cầu đáng xem. Chỉ là trận giao hữu, nhưng chắc chắn người hâm mộ Man Utd chờ đợi sự thay đổi từ Ten Hag. Đây cũng là cơ hội để Ten Hag thử nghiệm nhân sự cũng như định hình phong cách cho Man Utd.

Doi thu dau tien cua MU o tran Ten Hag ra mat anh 1

Ten Hag sẽ dẫn dắt Man Utd đối đầu Liverpool ở trận đầu tiên cầm quyền.

Áp lực sẽ đè nặng trên vai Ten Hag, bởi cổ động viên Man Utd không cho phép đội nhà lặp lại màn trình diễn tệ hại trước Liverpool ở Premier League mùa giải này. Trong cả hai lượt trận, đội chủ sân Old Trafford để thua với tỷ số 0-5 và 0-4.

Tối 21/4 (giờ Hà Nội), Man Utd thông báo bổ nhiệm Erik ten Hag làm huấn luyện viên đội một từ sau mùa 2021/22 đến hết tháng 6/2025, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Ten Hag vẫn tiếp tục công việc tại Ajax cho đến khi mùa giải này khép lại. Ông cho hay: "Thật khó khi phải chia tay Ajax, nhưng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để hoàn thành công việc trong phần còn lại của mùa giải".

Man Utd phải trả Ajax 2 triệu euro để bồi thường hợp đồng của Ten Hag. Trước mắt ông có nhiệm vụ giúp xây dựng Man Utd, đưa đội bóng trở lại với vị thế của ông lớn bóng đá Anh. Đây là thách thức lớn cho vị HLV người Hà Lan.

Man Utd trải qua nhiều kết quả không tốt ở mùa này. Họ sớm bị loại khỏi đấu trường Champions League và ngày càng gây thất vọng ở Premier League. "Quỷ đỏ" đứng trước nguy cơ không vào top 4.

Phản ứng của huyền thoại bóng đá Hà Lan khi MU bổ nhiệm Ten Hag Jaap Stam, cựu hậu vệ Man United nổi tiếng với lối chơi rắn, cho rằng Erik ten Hag phải đem lại những kết quả tích cực ngay ở mùa đầu tiên tại Anh.

MU từ chối mong muốn đầu tiên của Ten Hag

Giới chủ Man Utd không đồng ý yêu cầu của Erik ten Hag về việc bổ nhiệm Steve McClaren trở thành trợ lý tại Old Trafford.

11 cầu thủ có thể theo chân Matic rời MU hè này

Man Utd cần thay đổi nhân sự và cuộc cải tổ có thể bắt đầu bằng sự ra đi ồ ạt của ít nhất 12 cầu thủ trong mùa hè.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm