Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool sẽ có Allison và Salah để đấu MU

Đội chủ sân Anfield nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của hai trụ cột trong trận đấu với Manchester United trên sân Old Trafford vào ngày 20/10.

Sức mạnh của Liverpool sẽ được tăng cường đáng kể khi Alisson Becker và Mohamed Salah bình phục chấn thương.

Theo Guardian, thủ thành Alisson có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với MU sắp tới. Thủ môn người Brazil dính chấn thương cơ trong trận đấu mở màn mùa giải gặp Norwich hồi tháng 8 và đã vắng mặt suốt 9 tuần.

Người thay thế cho Alisson trong thời gian qua, thủ thành Adrian, cũng thể hiện phong độ khá tốt. Tuy nhiên, Adrian chỉ giữ sạch lưới được 3 trong số 10 trận kể từ khi bắt thay Alisson.

Liverpool anh 1
Alisson và Salah đã bình phục chấn thương. Ảnh: Marca.

Trong mùa giải trước, Alisson thâu tóm mọi danh hiệu cá nhân dành cho một thủ môn. Anh được bầu chọn là thủ môn hay nhất Champions League, hay nhất Ngoại hạng Anh, hay nhất Copa America 2019 và vào đội hình tiêu biểu năm của FIFA.

Salah cũng nhiều khả năng trở lại đội hình Liverpool trong trận gặp MU. Cầu thủ người Ai Cập đã bình phục chấn thương mắt cá gặp phải ở trận đấu với Leicester City.

Trong khi Liverpool gần như có lực lượng mạnh nhất, MU lại nhận tin xấu khi tiền vệ Paul Pogba gần như sẽ vắng mặt. Đội ngũ y tế của "Quỷ đỏ" lo ngại cầu thủ người Pháp có thể phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 10.

HLV MU muốn thắng Liverpool để xoa dịu fan Sau trận thua 0-1 trước Newcastle hôm 6/10, thuyền trưởng Ole Solskjaer của MU vẫn lạc quan bày tỏ mong muốn giành chiến thắng trước đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu sau.

HLV Klopp từng từ chối dẫn dắt Real và MU

Cựu tiền đạo Liverpool Robbie Fowler đã chia sẻ về cách chọn đội bóng để huấn luyện của Juergen Klopp.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm