Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp từng từ chối dẫn dắt Real và MU

Cựu tiền đạo Liverpool Robbie Fowler đã chia sẻ về cách chọn đội bóng để huấn luyện của Juergen Klopp.

"Tôi đã có cuộc phỏng vấn với Klopp vài năm trước. Ông ấy nói từ chối vài đội bóng có nguồn lực tài chính mạnh sau khi chia tay Dortmund, và trong số đó có Man United và Real Madrid. Ông ấy ghét cách họ chỉ tập trung vào thương mại", Fowler chia sẻ với tờ Mirror. 

klopp tu choi mu,  real anh 1
Juergen Klopp chọn Liverpool vì đội bóng không đặt nặng vấn đề thương mại. Ảnh: Getty Images. 

Ngoài ra, cựu tiền đạo này cũng nói về lý do HLV Klopp chọn Liverpool là bến đỗ mới trong sự nghiệp cầm quân.

"Ông ấy thích Liverpool vì có sự cân bằng giữa tài chính và chuyên môn. Đội bóng cũng có lịch sử, bản sắc và người hâm mộ cuồng nhiệt. Klopp cho biết có thể giúp Anfield hùng mạnh trở lại, ngay cả khi không có nhiều tiền trong bóng đá hiện đại. Klopp chưa từng ở Liverpool, nhưng mang lại niềm tin và sự tự hào cho cổ động viên", Fowler nói thêm. 

Sau 4 năm dẫn dắt "Lữ đoàn đỏ", HLV Klopp đã mang về 2 danh hiệu là Champions League và siêu cúp châu Âu. Hiện tại, Liverpool cũng thăng hoa ở Premier League. Họ có 24 điểm sau 8 vòng đấu và hơn đội nhì bảng là Man City 8 điểm. Chiến lược gia người Đức cũng được vinh danh là HLV hay nhất Premier League trong tháng 9. 

Sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của Man United lúc 22h30 ngày 20/10 (giờ Việt Nam).

HLV Klopp giúp Liverpool lột xác sau 4 năm

So với những ngày đầu huấn luyện viên Juergen Klopp ngồi vào ghế nóng ở Anfield, đội hình của Liverpool đã được cải thiện rõ rệt.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm