Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool san bằng kỷ lục 32 trận thắng của Man City

Dù bị Newcastle dẫn trước từ rất sớm, Liverpool vẫn thể hiện bản lĩnh của nhà vô địch để giành chiến thắng 3-1 ở vòng 38 Premier League.

ket qua liverpool anh 1

Tối 26/7, Liverpool làm khách trên sân St James Park của Newcastle. Ngay ở giây thứ 20, Dwight Gayle mở tỷ số cho đội chủ nhà. Trước đó, Jonjo Shelvey thực hiện cú đá phạt nhanh trong lúc hàng thủ Liverpool chưa ổn định.

ket qua liverpool anh 2

Trong trận đấu không còn mang nhiều ý nghĩa, HLV Juergen Klopp trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Takumi Minamino, tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, được chơi từ đầu. Tuy nhiên, anh thi đấu không quá nổi bật.

ket qua liverpool anh 3

Đến phút 38, Liverpool mới có bàn thắng gỡ hòa do công của Virgil Van Dijk. Anh bật cao đánh đầu thành công sau pha tạt bóng của Alex Oxlade-Chamberlain. Bóng đi hiểm hóc và nằm ngoài tầm với của thủ môn Newcastle.

ket qua liverpool anh 4

Sau 24 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, Divock Origi mới lại ghi bàn cho Liverpool. Phút 59, anh có pha dứt điểm quyết đoán bên ngoài vùng cấm. Bóng đi vào góc xa khiến thủ môn Dubravka bó tay.

ket qua liverpool anh 5

Ở trận này, Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah không được ra sân từ đầu. Đến phút 64, HLV Klopp mới tung mũi đinh ba này vào sân. Phút 89, chân sút người Senegal ấn định tỷ số 3-1 cho Liverpool sau cú dứt điểm hoàn hảo khi đưa bóng cuộn vào góc cao khung thành. Người kiến tạo cho anh là Firmino.

ket qua liverpool anh 6

Với bàn thắng cùng những đường phát động tấn công chính xác và nhiều tình huống phòng ngự tốt, Van Dijk được ban tổ chức giải bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận. Anh cũng có số điểm cao nhất trên chuyên trang thống kê Whoscored (8 điểm).

ket qua liverpool anh 7

Với chiến thắng này, Liverpool san bằng kỷ lục thắng 32 trận trong một mùa giải của Man City. Đoàn quân của HLV Klopp giành được 99 điểm, đứng thứ 2 trong danh sách các đội bóng giành được nhiều điểm nhất của Premier League, kém Man City của mùa 2017/18 một điểm.

ket qua liverpool anh 8

Trong khi một số đội bóng còn các mặt trận để thi đấu như cúp FA, Champions League hay Europa League, thì Liverpool đã hết mục tiêu. Giờ đây, "Lữ đoàn đỏ" sẽ lên kế hoạch cho mùa giải mới được khởi tranh vào ngày 12/9.

Nhà báo Lại Văn Sâm chế nhạc của The Beatles để hát cùng fan Liverpool Tối 11/7, Hội cổ động viên chính thức của Liverpool tại Việt Nam (LFCVN) tổ chức buổi ăn mừng chức vô địch Premier League. Nhà báo Lại Văn Sâm là khách mời đặc biệt.

Vẻ nóng bỏng của nữ ca sĩ phải lòng tiền vệ Liverpool

Perrie Edwards - bạn gái của tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain - sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng. Cô là giọng ca nội lực nhất nhì Little Mix.

Henderson là cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa 2019/20

Thủ quân của Liverpool được Hiệp hội các cây viết bóng đá Anh (FWA) bầu là cầu thủ hay nhất mùa giải.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm