Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool nâng cúp vô địch Anh trong ngày giúp MU vào top 3

Đoàn quân của HLV Juergen Klopp giành chiến thắng 5-3 trước Chelsea trong ngày nâng cao chức vô địch Premier League trên sân nhà Anfield.

liverpool nang cup anh 1

Rạng sáng 23/7, Liverpool chạm trán Chelsea tại vòng 37, vòng áp chót Premier League. HLV Klopp tung vào sân đội hình mạnh nhất với mục tiêu chiến thắng để nâng cúp vô địch một cách trọn vẹn, trong khi "The Blues" cần 3 điểm để giữ vững vị trí thứ 3. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 2

Hai đội tạo ra màn rượt đuổi tỷ số kịch tính. Liverpool sớm có 3 bàn dẫn trước chỉ sau 43 phút đầu tiên. Dù vậy, những nỗ lực của "The Blues" giúp họ rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 khi trận đấu còn gần 20 phút. Tuy nhiên, đội bóng áo đỏ dập tắt mọi hy vọng của đối thủ bằng bàn ấn định chiến thắng 5-3 nhờ công của Oxlade-Chamberlain. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 3

Chiến thắng ấn tượng trước Chelsea giúp đoàn quân của HLV Klopp có buổi lễ đăng quang chức vô địch Premier League một cách trọn vẹn. "The Kop" đã chờ thời khắc này trong 30 năm để nâng cao cúp vô địch. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 4

Các cầu thủ Liverpool ăn mừng chức vô địch. Đây là danh hiệu bóng đá Anh lần thứ 19 mà Liverpool đạt được, cũng là chức vô địch quốc gia được mong đợi nhất của người hâm mộ "The Kop". Lần gần nhất Liverpool vô địch bóng đá Anh vào năm 1990. Lúc đó, huấn luyện viên Klopp mới 23 tuổi và rất nhiều cầu thủ trong đội hình hiện tại vẫn chưa ra đời. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 5

Những ngôi sao hàng đầu của Liverpool như Mohamed Salah hay Andrew Robertson rạng ngời khi được cầm chiếc cúp vô địch. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 6

Người hâm mộ "The Kopp" không được vào sân Anfield ăn mừng cùng đội bóng, nhưng đã tụ tập trước sân vận động từ sớm để tận hưởng bầu không khí náo nhiệt. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 7

Sau khi trận đấu khép lại cùng màn trao cúp trong sân, các cổ động viên bên ngoài thực sự bước vào lễ hội ăn mừng với một đêm không ngủ. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 8

Liverpool giành chiến thắng trước Chelsea, giúp Man Utd có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng sau 37 vòng đấu. MU có trận hòa 1-1 trước West Ham, bẳng điểm Chelsea nhưng hơn đối thủ về hiệu số đối đầu. Ảnh: Reuters.

liverpool nang cup anh 9

HLV Klopp bỏ dở màn phỏng vấn vì xúc động Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau khi Liverpool vô địch Premier League, huấn luyện viên Juergen Klopp không cầm được nước mắt. Ông phải chào tạm biệt giữa chừng vì xúc động.

Ghi 5 bàn vào lưới Chelsea, Liverpool giúp MU lên thứ 3

Màn rượt đuổi tỷ số ở vòng 37 Premier League giữa Liverpool và Chelsea khép lại với chiến thắng 5-3 dành cho chủ nhà.

Liverpool làm điều chưa từng có sau trận thắng Brighton 3-1

Thầy trò HLV Klopp cán mốc 30 trận thắng sau 34 lần ra sân tại Premier League mùa này khi hạ Brighton 3-1 vào rạng sáng 9/7 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm