Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool mong được đến Việt Nam du đấu

Bên cạnh việc cho ra mắt trang Facebook phiên bản Tiếng Việt, đội bóng Liverpool còn úp mở mong muốn được tới Việt Nam du đấu một ngày không xa.

Ngày 15/1, trên trang chủ CLB Liverpool bất ngờ thông báo về sự ra mắt trang Facebook của CLB phiên bản Tiếng Việt. Trang fanpage đã đi vào hoạt động từ ngày 3/12 năm ngoái nhưng đến tận hôm nay mới được chính thức trình làng.

Trang chủ Liverpool FC thông báo về việc ra mắt Liverpool FC Việt Nam.

“Dù  là một CLB có lượng người hâm mộ phủ khắp toàn cầu nhưng thực tế, chúng tôi mới chỉ có thể tiếp cận fan thông qua hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội kết nối với hàng triệu cổ động viên khác trên thế giới”, ông Paul Rodgers, giám đốc phát triển kỹ thuật số của Liverpool phát biểu.

Hiện tại, Facebook chính thức của The Kop có tới 16 phiên bản ngôn ngữ khác nhau nhưng vẫn đang trong quá trình mở rộng và nâng cấp. Tiếng Việt là một trong số những lựa chọn ưu tiên tiếp theo. 

Trang fanpage chính thức của Liverpool FC Việt Nam.

“Chúng tôi chưa có dịp được tới Việt Nam nhưng hy vọng sẽ có cơ hội du đấu tại đây trong một vài năm tới. Chúng tôi cảm thấy vô cùng tự hào vì Việt Nam có lượng fan Liverpool đông đảo và cuồng nhiệt. Kết hợp với Liverpool FC Việt Nam cho ra mắt trang Facebook chính thức, chúng tôi sẽ có thêm cơ hội tương tác với 150.000 cổ động viên tuyệt vời tại đây”.

Tin vui này là một món quà đầu xuân bất ngờ và ý nghĩa với hàng vạn CĐV Liverpool tại Việt Nam. Người hâm mộ tỏ ra vô cùng háo hức và phấn khích. Ai cũng hy vọng sẽ sớm được tận mắt chứng kiến thần tượng bằng xương, bằng thịt thi đấu tại Việt Nam.

Trang Ngọc, đại diện đối ngoại của LFC Việt Nam cho hay: “Liverpool FC là một trong những CLB có lượng cổ động viên hùng hậu nhất Việt Nam. Chúng tôi thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động offline và từ thiện trên khắp cả nước. Với trang Facebook chính thức này,  chúng tôi hy vọng hình ảnh cổ động viên Việt Nam sẽ đến được với CLB cũng như bạn bè thế giới”.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm