Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chiêu mộ chân dài nóng bỏng làm MC

CLB Liverpool khiến nhiều đội bóng khác phải ghen tị khi liên tiếp chiêu mộ được những bóng hồng quyến rũ làm MC cho kênh truyền hình nội bộ.


Sau cựu hoa hậu thế giới Rosanna Davison, kênh truyền hình nội bộ của Liverpool FC vừa mời thành công thêm một chân dài không kém phần nóng bỏng khác về làm MC. Đó chính là người đẹp đến từ Mỹ - Amanda Burden.

Trước khi đầu quân cho Liverpool, Amanda Burden từng dẫn chương trình mục an ninh và là một phóng viên tin tức nhiều kinh nghiệm tại California. Sở hữu mái tóc vàng óng cùng gương mặt đẹp, đặc biệt là lối dẫn chương trình duyên dáng, truyền cảm, Amanda nhanh chóng chinh phục được người hâm mộ Liverpool.


Chia sẻ về công việc mới mẻ tại CLB Liverpool, Amanda Burden nói: "Được làm việc cho một CLB nổi tiếng của Anh ngay trên nước Mỹ là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời của tôi". 

"Rất nhiều người đã dừng lại khi thấy chúng tôi ghi hình ở Manhattan và Brooklyn. Bởi vì tôi đang mặc trên người chiếc áo truyền thống của Liverpool, cầm micro của LFC TV. Chứng tỏ, đội bóng Liverpool cũng rất được yêu mến tại Mỹ", nữ MC mới chia sẻ.
Trước Amanda Burden, Liverpool từng ký kết hợp đồng với nhiều chân dài để làm MC cho chương trình nội bộ của mình. Hồi tháng 10 vừa qua, Rosanna Davison, Hoa hậu thế giới 2003 cũng vừa đầu quân cho chương trình này.
Cựu hoa hậu người CH Ireland đem một luồng gió mới và tạo sức hút lớn cho kênh truyền hình LiverpoolFC.

Lam Anh

Bạn có thể quan tâm