Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool mất thêm 4 triệu bảng vì Darwin Nunez

Liverpool phải trả cho Benfica 4 triệu bảng khi Darwin Nunez chơi 66 phút ở trận thắng Rangers 7-1 tại bảng A Champions League rạng sáng 13/10 (giờ Hà Nội).

Liverpool trả thêm cho Benfica 4 triệu bảng.

Hè 2022, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Darwin Nunez với mức giá kỷ lục 85 triệu bảng. Theo A Bola, đội chủ sân Anfield thanh toán trước 65 triệu bảng, phần còn lại được trả thông qua các điều khoản phụ.

Với việc Nunez cán mốc 10 trận khi đối đầu Rangers, "The Kop" phải thanh toán cho Benfica 4 triệu bảng nữa. Đội bóng Bồ Đào Nha sẽ nhận thêm 8,5 triệu bảng khi mũi nhọn người Uruguay đá đủ 60 trận cho Liverpool.

Ở trận thắng Rangers 7-1, Nunez ra sân từ đầu và góp một bàn thắng. Tuy nhiên, anh vẫn bị chỉ trích vì gây thất vọng bởi sự non nớt và phong độ chưa tương xứng với mức giá. HLV Jurgen Klopp xác nhận có cuộc nói chuyện riêng với Nunez nhằm giúp chân sút 23 tuổi vượt qua áp lực tại Liverpool. Từ đầu mùa 2022/23, Nunez mới ghi 2 bàn tại Premier League. Thành tích của chân sút người Uruguay bị lu mờ khi so sánh với Erling Haaland của Man City.

Man City bỏ 51 triệu bảng để chiêu mộ Haaland, người đã có 15 bàn sau 9 trận Premier League. Ngược lại, Nunez đắt hơn Haaland tới 13 triệu bảng nhưng đang gây thất vọng.

Liverpool mat them tien anh 1

Nunez chưa thi đấu đúng kỳ vọng.

Jose Enrique, cựu hậu vệ Liverpool, lo lắng về tình trạng của Nunez: "Cậu ấy lâm vào thế bất lợi khi so sánh giá trị chuyển nhượng với Haaland. Tiền đạo của Man City đang bay cao còn Nunez thì không. Điều này ảnh hưởng đến tâm lý của Nunez".

Nunez gặp khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Ngay vòng 2 Premier League, anh lãnh thẻ đỏ ở trận gặp Crystal Palace và nghỉ thi đấu 3 trận.

Hôm 9/9, El Pais tiết lộ các quan chức cấp cao Liverpool nghi ngờ việc ký hợp đồng với Nunez là sai lầm lớn dưới triều đại HLV Jurgen Klopp. Giới chức cho rằng trình độ của tiền đạo người Uruguay không quá xuất sắc. Sau những quan sát trong quá trình tập luyện và thi đấu của Nunez, lãnh đạo Liverpool tỏ ra thất vọng. Những video dứt điểm hỏng của Nunez cũng đang liên tục "gây bão" trên mạng xã hội.

Highlights Leipzig 0-5 Liverpool Mohamed Salah mở tỷ số trước khi Darwin Nunez ghi 4 bàn để đem về chiến thắng cho Liverpool ở trận giao hữu rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).

Nunez bị Haaland bỏ lại phía sau

Bản hợp đồng đắt giá Darwin Nunez liên tục tịt ngòi trong vài trận gần đây khiến cổ động viên Liverpool lo lắng.

Salah lập hat-trick trong chiến thắng 7-1 của Liverpool

Tiền đạo người Ai Cập tỏa sáng trong trận thắng đậm của Liverpool trước Rangers ở bảng A Champions League rạng sáng 13/10 (giờ Hà Nội).

CLB Bỉ viết chuyện cổ tích tại Champions League

Cầm hòa Atletico Madrid 0-0 đêm 12/10 (giờ Hà Nội), Club Brugge trở thành CLB thứ hai trong lịch sử bóng đá Bỉ qua được vòng bảng Champions League và còn sớm đến hai lượt trận.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm