Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool loại Coutinho khi đá play-off Champions League

Thầy trò huấn luyện viên Klopp lên đường đến Đức đá lượt đi play-off Champions League gặp Hoffenheim. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 16/8.

Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 1
Huấn luyện viên Klopp công bố 22 cầu thủ trong danh sách đăng ký thi đấu trận lượt đi vòng play-off Champions League mùa giải 2017/18. Liverpool sẽ gặp Hoffenheim của Đức.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 2
Tiền vệ Jordan Henderson cùng đồng đội có mặt ở sân bay tại thành phố Liverpool trước khi lên đường đến Đức.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 3
Sadio Mane làm rơi vali trên đường ra máy bay. Anh hiện là một trong những cầu thủ quan trọng của Liverpool dưới triều đại Juergen Klopp. Cuối tuần qua, anh đóng góp bàn thắng trong trận hòa đội chủ nhà Watford 3-3 ở vòng 1 Premier League.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 4
Mùa trước, Mane thi đấu 45 trận ở mọi đấu trường và ghi 15 bàn cho câu lạc bộ chủ sân Anfield.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 5
Bản hợp đồng kỷ lục của Liverpool trị giá 42 triệu bảng là Mohamed Salah cũng ra mắt khá thành công khi đem về quả penalty cho đội bóng vùng Merseyside. Anh có tâm trạng khoải mái khi cùng đồng đội đến Đức.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 6
Hậu vệ phải 18 tuổi Trent Alexander-Arnold và thủ môn số một Simon Mignolet trên đường ra máy bay.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 7
Trong khi đó, tiền đạo Daniel Sturridge lái xe đến trung tâm huấn luyện của Liverpool, nhưng không phải là thành viên của Liverpool đến Đức. Anh vắng mặt do chưa kịp bình phục chấn thương.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 8
Còn tiền vệ Coutinho bị loại khỏi danh sách thi đấu do liên quan đến vụ chuyển nhượng đến Barca. Anh đã nộp đơn yêu cầu được ra đi. Cuối tuần qua, Coutinho không có tên trong đội hình Liverpool gặp Watford ở vòng 1 Premier League.
Liverpool loai Coutinho khi da Champions League anh 9
Sự vắng mặt của chân sút Daniel Sturridge thực sự đáng tiếc cho "The Kop", bởi anh thể hiện phong độ tốt trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Tuy nhiên, anh hiện không thể tham gia thi đấu do dính chấn thương.

Danh sách 22 cầu thủ của Liverpool

Trent Alexander-Arnold, Alberto Moreno, Dejan Lovren, James Milner, Georgio Wijnaldum, Jordan Henderson, Emre Can, Sadio Mane, Mohamed Salah, Roberto Firmino, Ryan Kent, Dominic Solanke, Divock Origi, Joe Gomez, Ragnar Klavan, Jon Flanagan, Andy Robertson, Joel Matip, Marko Grujic, Simon Mignolet, Loris Karius, Danny Ward. 

Watford vs Liverpool (3-3): Kịch tính phút bù giờ

Liverpool không thể có chiến thắng khi làm khách đến sân của Watford, bởi thầy trò Klopp để chủ nhà gỡ hòa 3-3 ở phút 95 trong trận đấu tại vòng 1 Premier League diễn ra lúc 18h30.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm