Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool được cấp ‘núi tiền’ nếu dự Champions League

Chủ sở hữu của đội bóng, tỷ phú John Henry đã cam kết sẽ cấp cho HLV Brendan Rodgers 60 triệu bảng để chuyển nhượng ở mùa hè nếu Liverpool đủ điều kiện dự Champions League.

Brendan Rodgers được các ông chủ của Liverpool tin tưởng tuyệt đối. Ảnh: Getty Images.
John Henry và các cộng sự đặc biệt hài lòng trước phong độ của Liverpool mùa bóng năm nay. Dưới dự dẫn dắt của Rodgers, Liverpool đang chơi cực kỳ khởi sắc, thậm chí có cơ hội giành ngôi vô địch. Ngoài việc lên kế hoạch gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Rodgers, John Henry còn cung cấp 60 triệu bảng cho vị HLV người Bắc Ailen mua sắm nếu đội bóng kết thúc mùa giải trong top 4.

Brendan Rodgers muốn tăng cường 2 trung vệ, 1 hậu vệ trái, một tiền vệ trung tâm chơi sáng tạo, 1 tiền vệ cánh và 1 tiền đạo để có thể chinh chiến trên 4 mặt trận mùa giải tới. Ông đã nhắm đến cầu thủ chạy cánh Yevhan Konoplyanka của Dnipro, Nicolas Gaitan của Benfica, hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của Thụy Sỹ và trung vệ Steve Caulker của Cardiff.

Jordan Henderson là 1 trong những cầu thủ thi đấu lột xác dưới sự dẫn dắt của Rodgers bên cạnh Sterling hay Sturridge. Ảnh: Ian Hodgson.

Đây đều là những mục tiêu rất khả thi mà Liverpool hoàn toàn có thể mua được tất cả với kinh phí không đến 60 triệu bảng. Ngoài việc cam kết rót tiền, John Henry còn rất sốt sắng muốn gia hạn hợp đồng với Rodgers, mặc dù hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn 15 tháng.

Brendan Rodgers lên thay Kenny Daglish từ hè năm 2012. Dưới sự dẫn dắt của ông, Liverpool đã chơi cực hay 2 mùa giải gần đây. Ở mùa bóng năm nay, lần đầu tiên kể từ mùa giải 1989/90, Liverpool bỏ xa M.U và có cơ hội đoạt chức vô địch giải NH Anh.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm