Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

​Liverpool đạt thỏa thuận với Takumi Minamino

​Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Takumi Minamino từ CLB Red Bull Salzburg. Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên ở phiên chợ đông năm 2020 của "The Kop".

Theo Goal, cầu thủ người Nhật Bản sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế tại Anfield ngay trong ngày 18/12 (theo giờ London). Nếu không gặp trở ngại nào, tiền đạo 24 tuổi có thể ra mắt câu lạc bộ trong cuộc họp báo trước trận gặp Everton vòng 3 FA Cup trên sân nhà.

Liverpool sẽ hoàn tất thương vụ với ngôi sao châu Á ngay trong ngày đầu tiên của thị trường chuyển nhượng mùa đông - 1/1/2020.

​Liverpool dat thoa thuan voi Takumi Minamino anh 1
Minamino gây ấn tượng mạnh với HLV Klopp khi Salzburg đối đầu với Liverpool ở vòng bảng Champions League 2019/20. Ảnh: Getty.

​Liverpool và Red Bull Salzburg tổ chức đàm phán với nhau suốt thời gian qua cho trường hợp của tiền đạo Takumi Minamino. Chân sút người Nhật Bản có một điều khoản giải phóng hợp đồng với Red Bull Salzburg vào khoảng 7,25 triệu bảng, và "The Kop" đồng ý chi trả mức giá này, họ đã đánh bại Man United để đạt thỏa thuận với Red Bull Salzburg trong việc chiêu mộ ngôi sao châu Á này.

Tại vòng bảng Champions League 2019/20 vừa qua, RB Salzburg của Minamino nằm chung bảng E với Liverpool, dù Salzburg không thể vào vòng knock-out, nhưng cá nhân Minamino gây ấn tượng mạnh với HLV Klopp khi Salzburg đối đầu với Liverpool 2 lần tại vòng bảng.

Takumi Minamino mong muốn rằng điểm dừng chân tiếp theo của anh sẽ là giải Bundesliga, Đức. Tuy nhiên, sau một thời gian đàm phán, Liverpool đã thuyết phục thành công cầu thủ này với môi trường Premier League.

Minamino không phải là cái tên xa lạ với khán giả Việt Nam, anh từng khoác áo đội tuyển Nhật Bản đối đầu với Việt Nam tại Asian Cup 2019. Khi đó, Nhật Bản đã giành chiến thắng 1-0 trước Việt Nam với bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan để có mặt ở vòng bán kết. Dù vậy, "Samurai xanh" không thể lên ngôi ở giải đấu đó khi thất bại 1-3 trước Qatar trong trận chung kết.

Đội hình trẻ nhất lịch sử Liverpool thua 0-5 trước Aston Villa

Khi các cầu thủ trụ cột đều lên đường sang Qatar dự FIFA Club World Cup, đội hình trẻ của Liverpool nhận thất bại nặng nề 0-5 tại cúp Liên đoàn Anh.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm