Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo giá 100 triệu euro

"The Kop" chốt xong cái tên để thay thế vị trí của Sadio Mane từ mùa giải 2022/23.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Liverpool hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Darwin Nunez từ Benfica. Cuộc đàm phán diễn ra vào hôm nay (11/6) giữa "The Kop" và đối tác Bồ Đào Nha diễn ra tốt đẹp. Đội bóng vùng Merseyside sẽ chi 80 triệu euro, kèm 20 triệu euro phụ phí để sở hữu chữ ký của Nunez.

Liverpool dat thoa thuan chieu mo tien dao gia 100 trieu euro anh 1

Nunez gây ấn tượng với HLV Klopp trong 2 lần đối đầu Liverpool tại Champions League mùa này.

Các thủ tục giữa 2 CLB sẽ được hoàn tất trong vài giờ hoặc những ngày tới. Thông qua người đại diện, Nunez đồng ý khoác áo Liverpool theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Chân sút sinh năm 1999 sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ trên tuyển Uruguay.

Nếu không có gì thay đổi, Nunez sẽ vượt qua Virgil van Dijk (89,2 triệu euro) để trở thành tân binh đắt nhất lịch sử đội chủ sân Anfield. Cầu thủ này được Manchester United liên hệ, nhưng anh không có hứng thú đến Old Trafford.

Nunez có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm, chạy cánh trái và hộ công. Ngôi sao người Uruguay sở hữu bộ kỹ năng toàn diện với tốc độ, khả năng rê dắt, dứt điểm và thực hiện những đường chuyền sáng tạo. Ở mùa giải 2021/22, Nunez ghi 32 bàn, kiến tạo 4 lần trên mọi đấu trường.

Ngôi sao 23 tuổi được Liverpool nhắm đến để thay thế Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã hạ quyết tâm rời đi và đã đạt thỏa thuận miệng với Bayern Munich. Câu chuyện lúc này chỉ còn là cuộc đàm phán giữa hai thế lực của bóng đá Anh và Đức.

Bayern gửi 2 lời đề nghị cùng với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng và chỉ khác nhau về điều khoản phụ. Tuy nhiên, Liverpool đều từ chối vì cho rằng các điều khoản đối tác Bundesliga cài vào hợp đồng là quá khó thực hiện. "The Kop" tuyên bố chỉ bán Mane nếu nhận đủ khoản tiền 42 triệu bảng.

Khả năng đánh đầu của Darwin Nunez Truyền thông Anh cho biết mục tiêu chuyển nhượng của Man United được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân để gia nhập Liverpool, sau những trao đổi riêng với HLV Jurgen Klopp.

Bayern bị chế nhạo vì cài điều khoản vô lý khi hỏi mua Mane

Spartak Moscow khiến CĐV thích thú với trò đùa về vụ làm ăn giữa Liverpool và Bayern Munich.

Liverpool từ chối đề nghị thứ hai của Bayern cho Mane

Liverpool từ chối đàm phán với Bayern Munich khi đội bóng Đức chỉ chịu chi 30 triệu bảng cho một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới hiện tại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm