Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool có nguy cơ mất nốt Van Dijk ở trận tái đấu Barca

HLV Jurgen Klopp đón tin xấu khi trung vệ Van Dijk không có sức khỏe tốt nhất trước thềm trận bán kết lượt về Champions League với Barcelona.

Truyền thông Anh đưa tin, cả Virgil Van Dijk và Oxlade Chamberlain đều vắng mặt ở buổi tập cuối cùng của Liverpool trước trận đấu diễn ra vào rạng sáng mai 8/5 (giờ Hà Nội).

Theo ghi nhận của các phóng viên, Van Dijk đã gặp vấn đề ở chân trong thời gian gần đây. Trung vệ người Hà Lan chỉ được tập nhẹ theo giáo án riêng và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trong khi đó, Chamberlain mới bình phục chấn thương nhưng đã bị căng cơ trong khi khởi động trước trận gặp Newcastle cuối tuần qua.

Van Dijk vang mat o tran gap Barca anh 1

Bộ đôi sao Liverpool phải tập riêng tại Melwood ngày hôm qua.

Ảnh: Getty.

Trước đó, HLV Klopp cũng xác nhận sẽ không có sự phục vụ của 2 trụ cột trên hàng công là Mohamed Salah và Roberto Firmino ở trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết Champions League trên sân Anfield.

Nếu mất nốt Van Dijk, cánh cửa đi tiếp tại cúp châu Âu của "The Kop" gần như sẽ đóng sập. Thua 0-3 ở lượt đi cộng với chấn thương của các trụ cột, CĐV lạc quan nhất cũng không dám nghĩ về viễn cảnh được ăn mừng chiến thắng với cách biệt 4 bàn trước Barcelona hùng mạnh.

Van Dijk vang mat o tran gap Barca anh 2

Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn khi Barcelona mang đến Anh đội hình mạnh nhất.

 Ảnh: Getty.

Ở trận đấu rạng sáng mai, HLV Klopp nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Divock Origi trên hàng công. Tiền đạo người Bỉ vừa tỏa sáng với pha lập công giúp Liverpool đánh bại Newcastle ở vòng 37 Premier League. Sát cánh cùng Origi có thể sẽ là bộ đôi Sadio Mane và Xherdan Shaqiri. Bên cạnh đó, Daniel Sturridge cũng có thể là một sự lựa chọn mang lại đột biến cho hàng công đội chủ nhà.

Highlights Champions League: Barcelona 3-0 Liverpool Luis Suarez mở tỷ số và Lionel Messi lập cú đúp giúp "gã khổng lồ xứ Catalonia" giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool trong trận bán kết lượt đi Champions League sáng 2/5.

Liverpool không mạnh như họ tưởng tượng

Người hâm mộ Liverpool vẫn nuôi niềm tin vào một cuộc lội ngược dòng lịch sử. Đó là niềm tin xuất phát từ sự ảo tưởng vào sức mạnh của The Kop tại Champions League.



Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm