Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chính thức từ chối bán Coutinho cho Barca

Thông báo chính thức từ FSG, chủ sở hữu của Liverpool FC, khẳng định Coutinho sẽ không đi đâu cả. BLĐ đội bóng không cân nhắc bất kỳ lời đề nghị với bất cứ mức giá nào.

Trên website, CLB Liverpool ra thông báo chính thức: “Chúng tôi muốn làm rõ mọi tin đồn và quan điểm của chúng tôi về thương vụ chuyển nhượng có thể xảy ra với Philippe Coutinho. CLB xin khẳng định không cân nhắc bất cứ lời đề nghị nào với tiền vệ Coutinho và cầu thủ này vẫn sẽ là thành viên của Liverpool khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc”.

Mùa giải vừa qua, Coutinho đóng góp 13 bàn thắng và 7 kiến tạo, là hạt nhân trong lối chơi của Liverpool. Sang mùa này, The Kop tham gia thêm Champions League nên chắc chắn không muốn để mất cầu thủ quan trọng bậc nhất.

Cách đây không lâu, HLV Jurgen Klopp tuyên bố Coutinho sẽ không đi đâu: “Liverpool không phải là CLB buộc lòng phải bán đi những trụ cột. Vì vậy, mức giá họ trả cho chúng tôi dù lớn đến đâu cũng không thành vấn đề. Mục tiêu của chúng tôi là có một đội ngũ chất lượng nhất có thể. Vì vậy, chúng tôi muốn giữ những cầu thủ của mình và bổ sung thêm những người mới. Đó là kế hoạch của chúng tôi.”

Liverpool tu choi ban Coutinho anh 1
Thông báo chính thức trên website của Liverpool.

Tuyên bố của ban lãnh đạo Liverpool thực sự là gáo nước lạnh buốt dội thẳng vào tham vọng của Barca, trong bối cảnh họ đã nhận đủ hơn 200 triệu euro tiền bán Neymar. Sau khi thông điệp của Liverpool phát đi, Barcelona sẽ dồn hết sức hoàn tất thương vụ Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund, sau khi cầu thủ này có động thái nổi loạn.

Tuy nhiên, mọi chuyện đang diễn tiến theo chiều hướng xấu. Tối hôm qua, ban lãnh đạo Dortmund công khai chuyện từ chối lời đề nghị chuyển nhượng của Barca đối với Ousmane Dembele.

Giám đốc thể thao của Dortmund nói: “Barca đưa ra mức giá không phù hợp với khả năng của cầu thủ, cũng không phù hợp với tình hình thị trường chuyển nhượng”. Dortmund đồng thời ra án phạt, cấm Dembele tập luyện 1 tuần vì màn biến mất bí ẩn.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm