Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isco gia hạn hợp đồng với Real, phí giải phóng gấp ba lần Neymar

Theo thông tin của báo thân Real, Isco đã ký gia hạn 4 năm với Real, hưởng lương 6 triệu euro mỗi mùa và có mức phí giải phóng lên tới 700 triệu euro.

Real Madrid chưa chính thức công bố bản hợp đồng mới với Isco. Nhưng từ Tây Ban Nha, tờ AS dẫn nguồn đáng tin cậy của nội bộ Real cho biết, tiền vệ Isco Alarcon đã ký gia hạn với đội chủ sân Bernabeu.

Hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, giữ chân Isco ở lại đến hết hè 2022. Kèm theo đó là điều khoản gia hạn thêm một năm đến hết hè 2023.

Trước khi ký mới, hợp đồng của Isco hết hạn vào mùa hè 2018. Với hợp đồng này, ngôi sao sinh năm 1992 hưởng lương 6 triệu euro sau thuế. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cống hiến của Isco trong mùa giải 2016/17. Tại La Liga, anh ghi 10 bàn và đóng góp 8 kiến tạo.

Isco gia han voi Real anh 1
Isco ghi bàn vào lưới MU trong trận tranh siêu cúp. Ảnh: Getty.

Bản hợp đồng mới của Isco có điều khoản giải phóng trị giá lên đến 700 triệu euro. Con số không tưởng đó giúp Isco vững tin vào tương lai ở Bernabeu. Real Madrid tiếp tục thực hiện chính sách bảo vệ nghiêm ngặt dành cho các siêu sao của họ, trong bối cảnh một vài đội bóng giàu có sẵn sàng chi đậm để tậu sao. Mới đây, Barcelona ngậm đắng nuốt cay nhìn PSG kích hoạt điều khoản giải phóng 222 triệu euro của Neymar.

Nguồn tin của AS tiết lộ: “Trong đội hình Real, không cầu thủ nào có phí giải phóng dưới 500 triệu euro. Ở đội B Real, thậm chí đã có cầu thủ chạm mức phí giải phóng 300 triệu euro”.

Theo dự kiến, Real sẽ công bố bản hợp đồng mới của Isco sau 2 trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Lượt đi siêu cúp diễn ra lúc 3h rạng sáng 14/8, lượt về bắt đầu lúc 4h rạng sáng 18/8. Tiền vệ sinh năm 1992 thực ra đã ký hợp đồng từ tháng 7, trước khi di chuyển sang Mỹ du đấu. Bản thân anh và đội bóng đồng ý giữ bí mật đến tận lúc này.

Isco gia han voi Real anh 2
Phí giải phóng hợp đồng của Real so với Barca (hồi còn Neymar). Có thể nhận xét ngay là Barca đặt mức phí giải phóng khá thấp cho các siêu sao của mình.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm