Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chạy đà hoàn hảo trước mùa giải mới bằng trận thắng 5 sao

Thầy trò HLV Juergen Klopp có sự chuẩn bị tốt nhất cho Premier League 2018/19 bằng chiến thắng cách biệt 5-0 ở trận giao hữu với Napoli.

Highlights Liverpool 5-0 Napoli "Lữ đoàn đỏ" chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới bằng trận thắng hủy diệt đội bóng của HLV Carlo Ancelotti trong trận giao hữu diễn ra sáng 5/8.
Liverpool thang Napoli 5-0 anh 1
Một tuần trước khi Premier League 2018/19 khởi tranh, Liverpool có trận giao hữu với Napoli tại Dublin. HLV Juergen Klopp tung vào sân đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của bộ ba Salah - Mane - Firmino.
Liverpool thang Napoli 5-0 anh 2

Thủ môn đắt giá nhất hành tinh Alisson Becker cùng tiền vệ Naby Keita cũng có tên ở đội hình xuất phát của nhà đương kim á quân Champions League.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 3

Liverpool mất 4 phút để có bàn mở tỷ số do công của James Milner.

Nhận đường chuyền của Sadio Mane, cầu thủ mang áo số 7 băng lên dứt điểm một chạm đánh bại thủ thành Karnezis đưa "The Kop" vượt lên dẫn trước.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 4

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau bàn mở tỷ số khá dễ dàng.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 5

5 phút sau, tỷ số được nâng lên thành 2-0 cho đại diện Premier League. James Milner tiếp tục ghi dấu ấn với đường treo bóng như đặt cho Wijnaldum đánh đầu gia tăng cách biệt.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 6

Tân binh Naby Keita nhanh chóng hòa nhập với lối chơi chung của CLB mới. Anh cùng Wijnaldum, James Milner giúp Liverpool kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến khiến Napoli lép vế trong phần lớn thời gian hiệp một.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 7

Chỉ là trận giao hữu, nhưng các cầu thủ Liverpool vẫn ra sân với sự quyết tâm cao nhất. Thủ quân James Milner đổ máu ở trán sau một pha va chạm.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 8
Bước sang hiệp 2, Liverpool không còn tấn công dồn dập nhưng vẫn tỏ ra vượt trội so với đối thủ đến từ Serie A. 
Liverpool thang Napoli 5-0 anh 9

Phút 58, Mohamed Salah ghi tên lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm đẳng cấp đánh bại toàn bộ hàng phòng ngự Napoli nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 10

Trong thời gian còn lại, lần lượt Alberto Moreno và Daniel Sturridge ghi tên lên bảng điện tử giúp Liverpool có chiến thắng đậm đà 5-0 trước đối thủ đến từ Serie A.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 11

Carlo Ancelotti có trận đấu không như ý khi đội bóng của ông hoàn toàn thất thế trước nhà đương kim á quân Champions League.

Liverpool thang Napoli 5-0 anh 12

Liverpool có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới. Ngày 12/8, "Lữ đoàn đỏ" sẽ chính thức bước vào Premier League 2018/19 bằng trận đấu với West Ham trên sân nhà Anfield.

Arsenal - Chelsea và hai bộ mặt trái ngược dưới thời HLV mới

Hè 2018 là thời điểm hai gã khổng lồ thành London chào đón cái tên mới ở vị trí HLV trưởng. Trong khi Arsenal có bước chuyển mình tốt, Chelsea đang gặp nhiều khó khăn.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm