Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool bị Sion kìm chân ngay tại Anfield

Đội quân của huấn luyện viên Brendan Rodgers không duy trì được lợi thế dẫn bàn từ rất sớm khi để Sion cầm hòa 1-1 trong trận đấu tại Europa League diễn ra lúc 2h05 ngày 2/10.

Tổng hợp trận đấu: Liverpool 1-1 Sion Lallana mở tỷ số cho Liverpool ngay phút thứ 4, tuy nhiên, The Kop chỉ giành được 1 điểm sau khi để Assifuah gỡ hòa cho Sion phút 18 trong trận đấu lúc 2h05.
Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Carlisle United và Aston Villa tại đấu trường quốc nội, Liverpool trở lại mặt đất trong cuộc tiếp đón Sion (Thụy Sỹ) thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League.
Đây là trận không thắng thứ 7 của Liverpool sau 9 trận gần đây. Trước đó, đội bóng vùng Merseyside chỉ nhận kết quả hòa và thua (6 trận liên tiếp) từ ngày 25/8 tới ngày 20/9.
Huấn luyện viên Didier Tholot của Sion chia vui cùng học trò sau khi trận đấu kết thúc, bởi giành một điểm trên sân Anfield là thành công ngoài mong đợi với đại diện Thụy Sỹ.
Liverpool có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn cổ động viên.
"The Kop" sớm thiết lập thế dẫn bàn ngay phút thứ 4. Sau nỗ lực đi bóng bên cánh phải, Origi chuyền như đặt để Adam Lallana đệm bóng mở tỷ số.
Những tưởng pha lập công của Lallana sẽ mở ra chiến thắng vang dội cho Liverpool, nhưng thực tế "Lữ đoàn đỏ" lại gặp rất nhiều khó khăn.
Phút 17, Assifuah tận dụng sự lơi lỏng của hàng phòng ngự Liverpool để băng xuống dứt điểm vào góc gần sau đường chuyền tinh tế của Kouassi.
Niềm vui của các cầu thủ đến từ Thụy Sỹ sau khi đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Người hâm mộ Liverpool luôn tin đội bóng con cưng sẽ mang lại bầu không khí như đêm Istanbul huyền thoại khi đụng AC Milan ở chung kết Champions League 2004/05. 
Tuy nhiên, đội quân của huấn luyện viên Brendan Rodgers đã không đáp ứng được kỳ vọng.
Những pha dứt điểm của các chân sút chủ nhà không đủ chính xác hoặc hiểm hóc để giúp họ giành chiến thắng.
Khá đông cổ động viên Sion có mặt trên sân Anfield để cổ vũ thầy trò huấn luyện viên Didier Tholot. Họ ăn mừng theo phong cách Poznan rất ấn tượng.
Các cầu thủ Sion cảm ơn người hâm mộ sau trận. Kết quả 1-1 giúp Sion dẫn đầu bảng B với 4 điểm. Liverpool đứng thứ 2 với 2 điểm. Ở trận ra quân, The Kop cũng bị Bordeaux cầm hòa 1-1.

 

 

XẾP HẠNG BẢNG B

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Sion

2

1

1

0

3

2

+1

4

2

Liverpool

2

0

2

0

2

2

+0

2

3

Bordeaux

2

0

2

0

1

1

+0

2

4

Rubin Kazan

2

0

1

1

1

2

-1

1

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm