Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi trở lại Barca kiểm tra thể lực

Lionel Messi kết thúc tuần trăng mật và trở lại trung tâm huấn luyện của Barca để chuẩn bị cho mùa giải 2017/18.

Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 1
Sau kỳ nghỉ bên gia đình, Lionel Messi trở lại Barca và có buổi kiểm tra thể lực. Đây là điều bắt buộc với bất cứ cầu thủ nào của đội bóng xứ Catalan trước mỗi mùa giải.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 2
Sau khi kết thúc buổi kiểm tra thể lực, Leo sẵn sàng ký hợp đồng mới với câu lạc bộ chủ sân Nou Camp. Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới khi bỏ túi 30 triệu euro mỗi mùa.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 3
Mùa hè này thực sự đáng nhớ với Lionel Messi, bởi anh tổ chức đám cưới với Roccuzzo. Hai người yêu nhau 10 năm và có 2 con trai trước khi tổ chức lễ cưới.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 4
Ngay sau khi trở lại Barca, Lionel Messi cùng đồng đội tham gia buổi giới thiệu áo đấu cùng nhà tài trợ mới là công ty của Nhật Bản Rakuten. Hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với công ty thương mại điện tử này giúp Barca thu về 48 triệu bảng mỗi năm.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 5
Tiền đạo Neymar là một trong những cầu thủ hội quân muộn. Anh cũng phải trải qua buổi kiểm tra thể lực dưới sự theo dõi rất chặt của các nhân viên y tế.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 6
Thủ quân Iniesta có tâm trạng khá thoải mái trong buổi kiểm tra thể lực. Anh là một trong những số ít ngôi sao Barca không dự đám cưới của Messi do bận việc gia đình.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 7
Andres Iniesta cũng sẽ ký hợp đồng mới với Barca hè này. Giao kèo cũ giữa anh và Barca hết hạn vào hè 2018.
Messi tro lai Barca kiem tra the luc anh 8
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Ardan Turan ở buổi kiểm tra y tế. Mùa trước, anh thi đấu 18 trận và ghi 3 bàn cho Barca tại La Liga. Có thông tin anh đang nhận được sự quan tâm từ Arsenal.

Đức Mạnh

Ảnh: 163 Sports

Bạn có thể quan tâm