Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi: 'Mọi thứ đã được sắp xếp để Brazil vô địch'

Siêu sao người Argentina có những phát biểu gay gắt về kết quả ở Copa America 2019 diễn ra tại Brazil.

"Mọi thứ đã được sắp xếp để Brazil vô địch. Rất khó khăn, nhưng tôi vẫn hy vọng Peru có thể làm được điều gì đó ở chung kết", Messi phát biểu sau trận tranh hạng 3 Copa America 2019 với Chile.

Thủ quân tuyển Argentina chơi 37 phút trong trận đấu với Chile diễn ra rạng sáng 7/7 vì tấm thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm với Gary Medel. Hậu vệ bên phía Chile là người chủ động gây hấn, khiêu khích nhưng trọng tài chính người Paraguay đã rút thẻ đỏ trực tiếp cho cả hai.

Brazil duoc sap xep de vo dich anh 1
Messi liên tục phàn nàn về công tác trọng tài tại Copa America năm nay. Ảnh: Getty.

"Những gì tôi nói đã xảy ra. Tôi không lên bục nhận huy chương đồng vì không muốn trở thành một phần của sự tham nhũng và thiếu tôn trọng với đội bóng của mình", Messi cho biết.

"Chúng tôi muốn đi xa hơn nữa, nhưng trọng tài đã không cho chúng tôi thực hiện điều này. Đó là sự thật", siêu sao sinh năm 1987 nói thêm.

Tham dự Copa America với mục tiêu giành ngôi vô địch, nhưng Argentina đã thất bại trước chủ nhà Brazil ở bán kết. Trong trận đấu đó, Messi cũng phàn nàn về công tác trọng tài, đặc biệt là tình huống phản công dẫn đến bàn thắng thứ 2 của Selecao ở phút 70. 

Messi cho rằng Argentina xứng đáng được hưởng quả phạt sau tình huống đồng đội bị đốn ngã. Tuy nhiên, trọng tài cho Brazil tiếp tục lên bóng, và Firmino ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho chủ nhà.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 7/7, siêu sao người Argentina đóng góp một pha kiến tạo giúp Argentina đánh bại Chile 2-1 để giành hạng 3. Tuy nhiên, "El Pulga" đã từ chối lên bục nhận giải.

Brazil duoc sap xep de vo dich anh 2
Đội hình ra sân của tuyển Brazil và tuyển Argentina. 

Lionel Messi bất ngờ khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

Siêu sao người Argentina vướng vào vụ xô xát không đáng có và phải trả giá bằng tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính trong trận tranh hạng 3 Copa America diễn ra rạng sáng 7/7.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm