Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi bất lực

Bàn thắng đẹp mắt của Lionel Messi là không đủ để Barca lội ngược dòng trước PSG ở vòng 1/8 Champions League rạng sáng 11/3 (giờ Hà Nội).

Barca anh 1

Hai cảm xúc trái ngược khi trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và Barca kết thúc. Angel di Maria cùng PSG giành quyền vào tứ kết. Anh lập tức ôm lấy Messi và động viên đồng đội ở tuyển Argentina.

Barca anh 2

Thêm một lần Messi ôm hận ở Champions League. Mùa trước, siêu sao người Argentina nhận thất bại tồi tệ nhất sự nghiệp trước Bayern Munich tại tứ kết. Lần này, Barca thua PSG 2-5 sau hai lượt trận và không qua nổi vòng 1/8. Sau 13 mùa giải, Messi mới không góp mặt tại tứ kết Champions League.

Barca anh 3

Trước trận lượt về, áp lực đè nặng lên Messi. Giới chuyên môn và CĐV tin Barca đã 99% bị loại khi đối đầu PSG ở Pháp. Dù vậy, Messi và đồng đội gạt tất cả áp lực để chơi trận đấu cống hiến và trên cơ PSG. Nếu may mắn, Barca có thể thắng PSG ngay trên sân khách.

Barca anh 4

Phút 37, Messi làm tung mành lưới PSG sau cú sút ngoạn mục ở khoảng cách 35 m. Pha bóng mang đậm dấu ấn cá nhân Messi trong thời điểm Barca bế tắc và liên tục bỏ lỡ cơ hội mười mươi.

Barca anh 5

Nhưng ngay sau đó, Messi thất bại khi bước lên chấm 11 m. Cú sút của Messi bị Keylor Navas bắt bài. Bóng nẩy ra, dội vào xà và đi ra ngoài. May mắn không mỉm cười với Messi.

Barca anh 6

Thủ quân Barca đã cống hiến bằng tất cả khả năng. Messi cầm bóng, kiến tạo, tranh chấp và ghi bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của một cá nhân là không đủ để cứu Barca. Messi được Whoscored chấm 8,1 điểm, là cầu thủ hay nhất bên phía Barca. Nhưng thành tích ấy không còn ý nghĩa vì đội bóng của Messi đã dừng bước.

Barca anh 7

Sau trận, Mundo Deportivo viết: "Hãy tận hưởng những khoảnh khắc của Messi trước PSG. Đây có thể là trận cuối cùng Messi khoác áo Barca tại đấu trường Champions League".

Barca anh 8

Trước mùa 2018/19, Messi hứa với CĐV Barca về chuyện sẽ trở lại ngôi vương Champions League. Sau 3 năm, tham vọng của Messi vẫn dang dở và có thể không bao giờ thành hiện thực. Lần gần nhất Messi cùng Barca vô địch Champions League đã cách gần 6 năm.

Chủ tịch Barca động viên Messi trước trận gặp PSG Ông Joan Laporta động viên siêu sao Lionel Messi và các đồng đội trước khi lên đường sang Pháp gặp PSG ở lượt về vòng 16 đội Champions League.

PSG loại Barcelona ở Champions League

Hòa PSG 1-1 trên sân khách, Barcelona thua chung cuộc 2-5 và bị loại ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng ngày 11/3 (giờ Hà Nội).

Sự trở lại của Joan Laporta

Khả năng tập trung quyền lực và những ánh hào quang trong quá khứ giúp Joan Laporta dễ dàng trở thành tân chủ tịch của CLB Barcelona.

Liverpool vào tứ kết Champions League

Thầy trò HLV Jurgen Klopp tiếp tục đánh bại Leipzig 2-0 trên sân nhà, qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm