Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Nga nổi bật giữa dàn chân dài nổi tiếng

Xuất hiện tại sự kiện chiều 18/1 tại Hà Nội, Linh Nga thu hút giữa dàn nghệ sĩ nổi tiếng bởi hình ảnh kiêu sa, quý phái.

Linh Nga là 1 diễn viên múa nổi danh, thành công được yêu thích nhất hiện nay, cô đã đạt được rất nhiều các giải thưởng và được biết đến với vị trí đệ nhất làng múa tại Việt Nam, cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện, event và rất đắt show quảng cáo cũng như là đại diện thương hiệu của các nhãn hàng lớn.

Chiều 18/1, Linh Nga tham dự buổi khai trương thương hiệu làm đẹp do cô làm đại sứ tại Hà Nội với phong cách kiêu sa thường thấy. Nữ diễn viên múa nổi danh với nhiều giải thưởng và được biết đến với vị trí đệ nhất làng múa tại Việt Nam.

Tại sự kiện này

"Chim công" Linh Nga xuất hiện đầy nổi bật, xinh đẹp đầy cuốn hút với phong thái quý phái đầy tự nhiên. Những khoảnh khắc hút hồn của nữ diễn viên múa nhận được vô số lời khen. Cô  không chỉ là diễn viên múa tài năng, thông minh mà còn là biểu tượng thời trang thanh lịch và quyến rũ, thanh nhã.

1

Linh Nga đọ sắc cùng hoa hậu Hà Kiều Anh và nữ diễn viên Diễm My. Cả 3 đại diện cho vẻ đẹp của 3 thế hệ, đều toát lên phong cách sang trọng và quý phái nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

3

Linh Nga hớn hở chụp ảnh cùng người bạn thân Đỗ Mạnh Cường. Cả 2 tíu tít trò chuyện vì đã lâu không gặp.

4

Đỗ Mạnh Cường là nhà thiết kế Diễm My tin tưởng.

Với vai trò là khách mời đặc biệt của thương hiệu, Diva Mỹ Linh đã có phần trình diễn tại đêm tiệc đầy sang trọng và đẳng cấp. Trong đêm tiệc này nữ danh ca Mỹ Linh đã chọn cho mình một thiết kế của NTK Đỗ Mạnh Cường được biết thiết kế này nằm trong BST Thu Đông The Twins. Nữ ca sỹ hát những ca khúc đã gắn liền với tên tuôi của mình, Mỹ Linh dường như thổn thức trong từng câu hát, nồng nàn và cuốn hút người nghe.

Với vai trò là khách mời đặc biệt,  Mỹ Linh đã có phần trình diễn tại đêm tiệc với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô.  Giọng ca Hương ngọc lan chọn cho mình thiết kế của Đỗ Mạnh Cường nằm trong BST The Twins đầy tinh tế và kiêu sa.

Lý Nhã Kỳ

Đây là một trong số ít sự kiện Lý Nhã Kỳ tham gia sau khi tuyên bố rút khỏi làng giải trí.

5

Lê Khôi Nguyên – Mister Việt Nam 2010 lịch lãm trong bữa tiệc.

7

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh Trần Bảo Ngọc...

8

Và Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh là những mỹ nhân Hà Nội tham gia sự kiện.


K.C

Ảnh: Huy Cận

Bạn có thể quan tâm