Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Nga khoe da trắng, vai trần

Người đẹp nổi bật giữa dàn sao Việt dù ăn mặc, điểm trang đơn giản tại buổi tiệc tối 26/1 ở TP HCM.

s
Bà mẹ một con rất đắt show sự kiện dù là một người khá kiến tiếng trong showbiz.
s
Cô không chỉ là diễn viên múa tài năng, thông minh mà còn là biểu tượng thời trang thanh lịch và quyến rũ.
s
"Chim công làng múa" khoe làn da trắng, bờ vai thon hút hồn người đối diện.
s
Trong vai trò nào, cô cũng rất chịu khó đầu tư cho hình ảnh của mình vừa duyên dáng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam hiện đại mà vẫn giữ những nét đẹp cổ điển. Đây cũng là cách để bà mẹ một con này tạo được phong cách riêng trong dàn người đẹp của showbiz.
s
Hà Kiều Anh nhẹ nhàng với bộ váy hồng, điểm xuyết bởi chuỗi hạt ngọc trai sang trọng. Hiện người đẹp đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và hai cậu quý tử Vương Khang (6 tuổi) và Vương Khôi (3 tuổi). 
s
NSƯT Thành Lộc lịch sự và giản dị với quần tây, áo sơ mi. Giám khảo của Vietnam's Got Talent vừa ra mắt quyển tự truyện Tâm Thành Lộc Đời rất được độc giả quan tâm và đón nhận.
s
Hoa hậu quý bà Thu Hoài cũng được biết đến là người có gu thời trang sang trọng và quyến rũ. Cô không ngần ngại chi ra số tiền "khủng" để có được bộ cánh mà mình ưng ý.
s
"Người đẹp không tuổi" Diễm My. Tết này, khán giả sẽ gặp lại nữ diễn viên sinh năm 1962 này trong bộ phim Ngày nảy ngày nay  do Ngô Thanh Vân đầu tư sản xuất và thủ vai chính, Cường Ngô làm đạo diễn.
s
Hoa khôi Thể thao Thu Hương khoe dáng chuẩn nuột nà ở tuổi 36. Hiện tại, cô tập trung vào lĩnh vực kinh doanh và làm giám khảo cho các chương trình truyền hình.
s
Sau những lần diện đồ hở táo bạo gây xôn xao, người đẹp Đền Hùng Giáng My đã chú ý chọn trang phục phù hợp và tinh tế hơn. Trong sự kiện tối qua, cô nổi bật với bộ đầm dạ hội may từ gấm đỏ cùng phụ kiện là chiếc túi cách điệu.
s
Trang Trần tự tin khoe thế mạnh là đôi chân dài và bờ vai thon.
s
Quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 Mỹ An có phần già hơn tuổi khi chọn bộ váy da màu xanh sậm và gương mặt trang điểm đậm.

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm